{keywords}
Từ một cô hoa hậu bị chê về phong cách thời trang, Kỳ Duyên hiện tại đã trở thành một cô nàng cá tính, có phong cách biến hóa đẹp mắt. Cũng giống nhiều người, Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng trở nên táo bạo khi mới đây đăng ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân khoe vóc dáng hậu giảm cân thành công.
{keywords}

Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên đăng ảnh táo bạo. Trước đó, cô nàng cũng tận dụng triệt để những bộ bikini bắt mắt để khoe sắc vóc 3 vòng gợi cảm "đốt mắt" người nhìn.

 

{keywords}
Trong một sự kiện thời trang khác, Kỳ Duyên thật sự gây chú ý khi khoe cả tấm lưng trần trong bộ đầm đen huyền bí. Vòng eo con kiến của cô nàng cũng khiến nhiều người phải mê mẩn.
{keywords}

Kỳ Duyên trong style lả lơi, không nội y trong một bộ hình khác. Kể từ khi tu sửa vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn muốn khoe vẻ đẹp cơ thể qua những bức hình.

 

{keywords}
Một lần khoe lưng trần khác của Kỳ Duyên. Hiện tại, cô nàng cũng là cái tên trong top đầu của bảng xếp hạng thời trang khoe thân táo bạo.
{keywords}

Dường như những chiếc đầm tôn triệt để vòng 1 và khoe được lưng trần là phong cách yêu thích của Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

{keywords}
Với chiếc đầm xuyên thấu, hở rốn, Kỳ Duyên cũng khiến công chúng phải bất ngờ vì độ táo bạo của mình sau đăng quang 3 năm.
{keywords}
Sau khi thừa nhận mình đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để vòng 1 nở nang hơn, cô nàng dường như rất thích chọn những bộ trang phục đầy gợi cảm để khoe vóc dáng. 

 

{keywords}
Thời gian gần đây, Kỳ Duyên đang nỗ lực giảm cân để lấy lại thân hình chữ S khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Lan

Mùa hè nóng rực với loạt mỹ nhân Việt thi nhau khoe dáng với bikini

Mùa hè nóng rực với loạt mỹ nhân Việt thi nhau khoe dáng với bikini

 - Nếu Phương Trinh Jolie diện bikini 'đốt mắt' khán giả với thân hình nóng bỏng thì người mẫu Minh Triệu còn khoe vòng 1 táo bạo bên hồ bơi khiến mùa hè 'không thể nóng hơn'.