Không ít lần các ngôi sao hàng đầu tự "dìm" chiều cao của mình.

Người ta thường nói "nhất dáng nhì da" là hai điều quan trọng nhất làm nên ngoại hình nổi bật của một người. Trong đó, yếu tố chiều cao ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng và diện mạo. Thế nên bất cứ ai dù là nam hay nữ cũng đều mong muốn có được chiều cao lý tưởng.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 1
 

Đặc biệt, là người của công chúng thì hình ảnh bên ngoài càng quan trọng hơn. Bởi vậy các sao nam có chiều cao khiêm tốn phải luôn tìm cách ăn mặc sao cho có thể ăn gian chiều cao triệt để, nhất là khi đứng cạnh dàn mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài miên man.

Không thể bàn cãi trước sự nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP với hàng loạt những ca khúc gây bão như “Hãy trao cho anh”, “Lạc trôi”, “Em của ngày hôm qua”, “Có chắc yêu là đây”.. Ngoài gu âm nhạc chất lừ luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn gây ấn tượng với khán giả bởi gu thời trang hàng hiệu của mình.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 2
 

Ít ai biết, nam ca sĩ 9X có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m66, và cũng nhiều lần anh chàng bị khán giả "soi" chân khi mang những đôi giày độn đế cao để ăn gian chiều cao của mình.

 

Tuy vậy, “nam thần” của giới trẻ vẫn có những lúc tự dìm hàng mình bằng những bộ trang phục khiến anh trông... chỉ có một mẩu. 

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 3
 

Set đồ theo phong cách oversize quá rộng so với cơ thể cùng góc chụp thiếu tinh tế đã “hô biến” Sơn Tùng M-TP thành một chàng “nấm lùn” thật sự.

Rất nhiều lần giọng ca Thái Bình tự khiến anh thành “chú lùn” khi phối sai trang phục.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 4
 
 
 

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng có những lúc khiến khán giả rất ngỡ ngàng với gu thời trang của mình. Bên cạnh những bộ vest lịch lãm tôn dáng, cựu thành viên Quả Dưa Hấu khá chuộng style thập niên 70-80 với áo hoa và quần ống loe.

Khi các nữ ca sĩ diện áo dài họa tiết bắt mắt theo phong cách “Cô Ba Sài Gòn”, Bằng Kiều tậu cho mình set quần áo rực rỡ với áo suit màu cam đất, kết hợp quần âu ống loe, khiến giọng ca “Trái tim bên lề” trông càng thiếu thước tấc hơn bên cạnh các đồng nghiệp.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 6
 

Bằng Kiều có nhiều lúc “lỗi mốt” tới khó tin với những trang phục “dìm” chiều cao toàn tập. Ca sĩ Quang Dũng từng tiết lộ: “Bằng Kiều không thích hát chung với Quang Dũng vì mỗi lần đứng cạnh là kiểu gì Bằng Kiều cũng bảo: “Thôi mày đứng xa xa tao ra”. Chắc Bằng Kiều sợ bị lộ chiều cao”.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân thiết nổi tiếng của showbiz Việt. Trong một bức ảnh chụp chung trong hậu trường một show diễn, có thể thấy rõ cách ăn mặc “sai sai” của Vũ Hà, khiến anh nhìn thấp hơn cả Mr Đàm một cái đầu.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 7
 

Ở một lần khác, khi được mời tham gia buổi tiệc của ca sĩ Thu Minh, Vũ Hà đã chọn cho mình một bộ cánh màu xanh ấn tượng. Ngoài bộ suit cách tân năng động, phối với áo len bên trong, Vũ Hà chọn thêm cho mình nhiều phụ kiện như chiếc mắt kính bản to, túi xách đen sang trọng… Tuy nhiên, điều khiến anh nhận nhiều chú ý nhất lại nằm ở …dưới chân.

Những lần sao nam Việt tự “dìm” chiều cao khiến fan ngã ngửa - 8
 

Diện một đôi tất nhiều màu cao đến gần đầu gối, Vũ Hà đã bất ngờ nhận nhiều chỉ trích về gu ăn mặc. Theo ý kiến của khán giả, đôi vớ lòe loẹt cùng độ dài quá khổ đã khiến Vũ Hà trong như một người lùn tí hon. Chiều cao của anh như bị giảm mất hơn 30cm vì đôi vớ này.

(Theo Dân Việt)

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, nhiều người khuyên anh và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh tái hợp vì thấy cặp đôi lúc nào cũng thân thiết như 'chưa hề có cuộc chia ly'.