- Ngoài những đôi giày tây thời thượng, lịch lãm khi kết hợp với bộ vest hay bộ suit đắt đỏ thì những đôi giày thể thao luôn là một lựa chọn hàng đầu với các chàng trai, dù là mặc vest hay suit thì giày thể thao vẫn có thể “cân team” được một cách hoàn hảo và đẹp lạ. Hãy cùng tìm hiểu xem những mẫu giày thể thao đó là gì nhé.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Giày Vans

Các thiết kế của Vans gồm một họa tiết kẻ sọc với màu xanh dương làm chủ đạo, một họa tiết dạng hình học với hai tông màu đen trắng và cuối cùng là họa tiết lấy cảm hứng từ màu nước.  

Vans thường có nhiều ý tưởng lạ lẫm khi dùng thổ cẩm cho giày thể thao, nhiều người thắc mắc không biết chúng có thể ăn nhập với nhau hay không. Hãy yên tâm, với Vans, mọi thứ đều có thể xảy ra.

 

Saucony

Saucony sẽ là đôi giày mà dù là cổ động viên hay người ham mê thể thao dều muốn sở hữu vì sự êm ái và ăn nhập với sự vận động. Năm nay, Saucony đã cho ra mắt mẫu Jazz Pro, đôi giày thể thao gần như đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu về chất lượng cũng như vẻ đẹp. Các bạn còn chờ gì nữa? Hãy thử Saucony ngay thôi!

 

Ultra Boost

Mẫu giày Ultra Boost ra đời là sự hợp tác giữa hai thương hiệu giày thể thao đình đám nhất thế giới. Với một đôi Ultra Boots, bạn sẽ có cảm giác êm ái bởi đế giày thuộc một hãng khác và phần thân giày lại thuộc một hãng giày khác. Đôi Ultra Boots phù hợp với quần jeans, quần vải baggy, thậm chí là quần ngố cũng được.

 

Saint Laurent

Giày thể thao Saint Laurent sẽ là món đồ hoàn mỹ với những người mê giày cao cổ. Khi mang loại giày thể thao này, bạn có được sự lịch lãm đúng chất Paris, nhưng không quá thời thượng hay cao sang, mà trái lại, hết sức gần gũi.

 

Converse

Converse là loại giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới, chính bởi sự đơn giản trong thiết kế của mình.

{keywords}

Chất liệu chính của các loại giày thể thao này chính là vải và cao su. Độ bền của Converse thì khỏi phải bàn đến, đây là một trong số ít giày thể thao mà vẻ đẹp trường tồn theo thời kì. Dù ở thiết kế nào đi chăng nữa, chính chất lượng và sự giản dị của Converse mới là cái thu hút nam giới và cả nữ giới chọn chúng để làm nổi bật phong cách của họ. Cho đến nay, loại giày thể thao này vẫn rất được ưa chuộng và không hề bị dìm bởi các thể loại giày nào khác.

Một đôi giày Converse có thể kết hợp với hầu như mọi loại trang phục vì chúng rất đang dạng và khớp với nhiều thể loại, tất nhiên là trừ suit, tuxedo hay những trong phục mang tính trọng thể.

 

Giày Adidas Original  

Adidas Original, một trong những thương hiệu quá lừng danh của gã khổng lồ ngành thời trang Đức. Thiết kế của những đôi giày Adidas là sự kết hợp giữa đương đại và cổ điển, vẻ đẹp mộc mạc và chất lượng tuyệt hảo khiến cho các phái mạnh không đành lòng bỏ qua chúng mà nhất nhất phải mang một đôi về tủ đồ mới chịu.

Đây là đôi giày đặc biệt hợp với các quý ông có lối sống năng động, chuộng hoạt động thể thao.

 

New Balance

Chất liệu cốt của giày New Balance là da lộn, tuy nhiên chúng không bị bám bụi, và rất dễ khi giữ vệ sinh cho giày. Cũng giống như Converse, New Balance ăn nhập với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, rất dễ dàng kết hợp với các kiểu y phục khác nhau. Dù kết hợp với loại y phục nào, thì New Balance cũng luôn giữ được phong cách “sporty” của riêng mình.

Bạn đã sở hữu những đôi giày cá tính trên đây chưa? Thật là thiếu sót nếu trong tủ giấy thiếu đi một vài đôi giày này. Vì đó là những đôi giày làm nên cá tính cũng như chất riêng của con người bạn.

VNN tổng hợp