{keywords}
Thành công của bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã đưa các diễn viên trong bộ phim này "một bước thành sao" và nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt là nữ diễn viên chính Phương Oanh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình của Phương Oanh được đánh giá cao. Đặc biệt khi hoá thân vào vai "Quỳnh búp bê" với tạo hình hầu như để mặt mộc, cô vẫn nhận được cơn mưa lời khen về gương mặt xinh đẹp với các nét hài hoà nhiều người mơ ước.

 

{keywords}
Phim dừng chiếu không lâu, Phương Oanh xuất hiện với gương mặt phù, sưng như tượng sáp cùng nụ cười có phần gượng gạo, không tươi tắn, khiến nhiều khán giả tiếc nuối và thất vọng. Thậm chí một số người còn khẳng định nhan sắc của Phương Oanh vốn dĩ đã rất xinh đẹp, thu hút, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã phá đi những nét thanh tú tự nhiên của cô. Sau một thời gian "im ắng", Phương Oanh thẳng thắn thừa nhận đã can thiệp dao kéo trong chuyến đi Hàn Quốc, cụ thể là cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line. Phương Oanh thẳng thắn đáp trả và không ngần ngại cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định đúng đắn. Hiện tại, gương mặt của nữ diễn viên đã phần nào ổn định và trông xinh đẹp hơn rất nhiều.

 

{keywords}
Năm 2018 có thể nói là một năm nhan sắc của Kỳ Duyên thay đổi vượt bậc. Chỉ cần xem lại những bức ảnh cách đây 4 năm, từ hồi Kỳ Duyên mới đăng quang, đặt cạnh những bức ảnh hiện tại, sẽ thấy khác nhau có những điểm khác nhau rất rõ ràng. Ngoài vòng 1, thì gương mặt mũm mĩm, phúc hậu bỗng trở nên thon dài sắc sảo, khiến ai cũng nghĩ cô đã dùng đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. 

 

{keywords}
Tháng 4/2018, Kỳ Duyên đã chính thức thừa nhận đã phẫu thuật nâng vòng một sau khi tung loạt ảnh nóng bỏng mắt. Với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên cho rằng mọi thứ đã đủ. Cô đang cảm thấy rất tự tin với những gì mình có và chắc chắn sẽ không can thiệp "dao kéo" thêm một lần nào nữa.

 

{keywords}
Sau khi nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên liên tục thu hút sự chú ý khi thường xuyên chọn nhưng trang phục khoét sâu mỗi khi xuất hiện. Phong cách thời trang của người đẹp cũng được đánh giá là ngày càng đẳng cấp.

 

{keywords}
Mới vào nghề, Lệ Quyên sở hữu nhan sắc không được thu hút như hiện tại khi có nước da ngăm đen, chiếc mũi thấp và đôi mắt không rõ mí khiến gương mặt cô không được thanh thoát và có điểm nhấn. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đặc biệt là chiếc mũi cũng được sửa để trông thon gọn và hài hòa hơn.

 

{keywords}
Hồi tháng 10/2018, đại diện của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi để tránh hoại tử, nguy hiểm tính mạng. Trên trang cá nhân, giọng ca cũng đăng tải bức hình selfile khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc khác lạ.

 

{keywords}

Sau khi phần mũi giả bị tháo ra, Lệ Quyên không cảm thấy tự ti hay lo lắng. Ngược lại nữ ca sĩ lại có tâm trạng rất thoả mái. "Giờ ngắm mình thấy dễ chịu, cũng tốt, sau này vĩnh viễn chẳng phải lo trong người có đồ giả", Lệ Quyên tâm sự.

 

{keywords}
Từng là cái tên đình đám của showbiz Việt, Thu Thuỷ sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên nhưng không quá sắc nét. Tháng 10/2014, Thu Thủy bất ngờ kết hôn cùng bạn trai lâu năm và sinh con đầu lòng vào năm 2015. Tuy nhiên, đến năm 2017, nữ ca sĩ đã lên tiếng thông báo chính thức “đường ai nấy đi” với chồng đại gia. 



{keywords}
Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ quay trở lại Vpop với vẻ ngoài vô cùng khác lạ. Sau đó, để giải đáp thắc mắc của fan, chính Thu Thủy đã thừa nhận nhờ “dao kéo” để giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn. Hình ảnh cận của Thu Thủy trong clip livestream hồi giữa tháng 6. Ở góc ảnh cân có thể thấy vẻ ngoài của nữ ca sĩ hiện nay na ná các hot girl trải qua nhiều lần thẩm mỹ với gương mặt thon và mũi cao nhọn. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã quá lạm dụng dao kéo.

 

{keywords}
Việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp gương mặt nữ ca sĩ thon gọn, sắc sảo hơn, tuy nhiên cũng phá đi những nét tự nhiên, rạng rỡ đặc trưng của cô. Tuy nhiên, Thu Thủy vẫn hài lòng với nhan sắc hiện tại.

 

{keywords}
Thời gian qua, câu chuyện Hà Lade công khai những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Vốn là một trong những hot girl sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khá hài hòa nhưng Hà Lade vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì tự nhiên.

 

{keywords}
Sau khi sử dụng một số biện pháp thẩm mỹ như tiêm filler hay tìm cách nâng cơ mặt, cô nàng đã quyết định sang Hàn Quốc để tiến hành “dao kéo”. Người đẹp công khai bức ảnh sau ngày đầu thẩm mỹ, có thể thấy rằng gương mặt của Hà Lade vẫn còn sưng khá nhiều. Thế nhưng rất nhiều người cho rằng, gương mặt mới này của cô trẻ trung hơn trước. 

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Hà Lade ở thời điểm hiện tại. Sau phẫu thuật, Hà Lade tự tin hơn và xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện đình đám.

T.K

Chị Đặng Thu Thảo tố Á hậu nợ hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ

Chị Đặng Thu Thảo tố Á hậu nợ hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ

 Theo lời kể của Thùy Trang, Khánh Phương đã vay cô 300 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm đắt show hơn.