{keywords}
Karrueche Tran (tên đầy đủ Karrueche Tientrese Tran) có mẹ là người Việt Nam, bố người Jamaica và được sinh ra ở Mỹ. Xuất phát điểm là một người mẫu nhưng người đẹp mang nửa dòng máu Việt Nam đã dần khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất và MC. Cô đã góp mặt trong gần 20 bộ phim truyền hình và điện ảnh.
{keywords}
Karrueche sở hữu thân hình săn chắc với làn da nâu khỏe khoắn. Hiện cô hạnh phúc với bạn trai Victor Cruz - là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ. Cặp sao được truyền thông Mỹ khen ngợi rất đẹp đôi.
{keywords}
Lana Condor sinh năm 1997, tên thật Trần Đông Lan. Cô sinh ra tại Cần Thơ, được bố mẹ người Mỹ nhận nuôi từ nhỏ và đưa sang Mỹ.
{keywords}
19 tuổi, Lana đã được các nhà làm phim Hollywood để mắt. Cô được nhiều người ấn tượng với bộ phim đầu tay “X-Men: Apocalypse”. Tuy chưa nhiều đất diễn trong phim Hollywood nhưng Lana sớm tạo tiếng vang, được các trang tin quốc tế nhắc tên.
{keywords}
Levy Trần là người đẹp gốc Việt khá nổi tiếng tại Mỹ bởi vẻ ngoài sexy và những hình xăm dày đặc trên khắp cơ thể. Levy Trần (tên thật: Trần Lê Vy) là người Mỹ gốc Việt sống ở thành phố San Jose.
{keywords}
Cô được chú ý khi tham gia một vai nhỏ trong “Fast & Furious 7″.
{keywords}
Loan Chabanol sinh năm 1982 và mang quốc tịch Pháp. Cô là diễn viên kiêm người mẫu hoạt động tại Paris. Loan bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 16 tuổi.
{keywords}
Người đẹp mang trong mình bốn dòng máu Việt Nam, Pháp, Italy và Đức. Cô cũng đảm nhận vai nữ chính trong “The Transporter Refueled”.
{keywords}
Maggie Q là một trong những mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng nhất tại Hollywood. Cô có bố là người Mỹ, mẹ gốc Việt.
{keywords}
Maggie từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như “Rush Hour 2″, “Naked Weapon”, “Mission Impossible 3″,  “Die Hard 4″…

Hà Lan

Nhan sắc thật của các hoa hậu Việt khi không son phấn

Nhan sắc thật của các hoa hậu Việt khi không son phấn

Nếu như Tiểu Vy mới đây bị cư dân mạng chê vì để mặt mộc thì Nguyễn Thị Huyền, Đặng Thu Thảo lại luôn được khen ngợi dù không son phấn.