- Sao Việt cũng có khoảnh khắc mặc "xấu muốn độn thổ" với những bộ trang phục không được đánh giá cao. 

{keywords}
Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2016, phong cách có phần khó hiểu của Văn Mai Hương trở thành chủ đề bàn luận của khán giả.  Thiết kế 3D rối mắt, khó hiểu của Võ Công Khanh khiến Văn Mai Hương lọt vào danh sách sao mặc xấu của năm.
{keywords}
Đã từng "đụng hàng" với mẹ của Trấn Thành, Hari Won lại tiếp tục khiến người nhìn phải hoang mang, không hiểu chiếc đầm lượt thượt lại già đanh này có phải được lấy ra từ tủ của một quý bà nào không. 
{keywords}
Yến Trang vốn không ngại thử nghiệm những xu hướng thời trang táo bạo, tuy nhiên không phải bộ cánh độc đáo nào cũng phù hợp với cô. Nữ MC mất điểm trên sân khấu liveshow 9 của The Remix 2016 khi diện thiết kế quần rộng lùng bùng, dựng phom "khó hiểu".
{keywords}
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang rất thất thường. Hình ảnh không mấy đẹp mắt của Mỹ Tâm trên sân khấu bởi bộ cánh lộ nhược điểm của eo to, đùi thô. Phần tua rua hai bên cánh tay dường như rất thừa thãi.
{keywords}
Dù sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 cùng số đo 3 vòng chuẩn mực nhưng Thùy Dung hiếm khi ghi điểm trong mỗi lần xuất hiện. Bộ trang phục mong manh nhưng lại khiến Hoa hậu Việt Nam 2008 lọt danh sách mặc xấu kém sang trọng và không khoe được đường cong trong bộ váy thô cứng.
{keywords}
Vẫn biết chất liệu nhung sang trọng là xu hướng nổi bật thời trang, nhưng cách kết hợp áo dài nhung cùng quần legging da của Xuân Lan khiến phong cách của siêu mẫu già nua hơn hẳn.
{keywords}
Gout thẩm mỹ của Việt Nga dị biệt và thú vị, bộ cánh rườm rà rối rắm này đều để lại ấn tượng sâu sắc. Cô nàng khiến người xem ngỡ ngàng trước phong cách "lạ đời" của mình.  Bộ cánh này đã dành cho Việt Nga một vị trí trong Top sao mặc xấu gây xôn xao năm qua.
{keywords}
Hương Tràm có phần lôi thôi, thiếu chỉn chu khi xuất hiện với bộ đồ hệt đồ ngủ mặc nhà cả về kiểu dáng lẫn gam màu, cộng thêm chất vải dễ nhàu càng khiến tổng thể lạc điệu.
{keywords}
Ngay từ khi hiện diện trên các mặt báo vào tháng 11 vừa qua, Hòa Minzy đã thống lĩnh cả Top sao mặc xấu của năm 2016. Cấu trúc khó hiểu cùng lối phối màu bất quy tắc của bộ cánh này đã góp mặt trong danh sách của năm.
{keywords}
Chiếc áo dài cách tân của ca sĩ Thu Minh đã dẫn cô thẳng vào danh sách sao mặc xấu nhất của năm 2016.
{keywords}
Chiếc váy hàng hiệu rườm rà, thừa chi tiết và có vẻ nhàu nhĩ đã khiến người đẹp Ái Phương trông kém sang.
{keywords}
Tham gia Đêm hội chân dài 2016, cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến quan khách phải liên tục chú ý khi diện trang phục quá đỗi gợi cảm. Tuy nhiên, sắc vóc của cô lại không hề phù hợp bởi vòng eo quá khổ.
{keywords}
Thêm một bộ trang phục của Thu Minh nằm trong danh sách. Mặc dù lựa chọn một thiết kế hàng hiệu đẳng cấp nhưng kiểu dáng và màu sắc lại không hề giúp phong cách cùng hình ảnh của cô sang trọng hay tinh tế một chút nào. Gam màu mờ nhạt thiếu điểm nhấn cộng thêm thiết kế vừa đuôi cá lại vừa bèo nhúm càng khiến tổng thể như rườm rà, nặng nề hơn.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc vô tình khiến vòng 1 như "mất tích" còn vòng 2 lại "phì nhiêu" với bộ váy thiết kế không hợp lý này.

Thùy Dương


Save