Trong năm 2017, xu hướng kẻ sọc, sneaker, họa tiết... sẽ tiếp tục thống trị trên các sàn diễn thời trang.

{keywords}

Những đường kẻ, dù là sọc ngang hay sọc dọc đều đem tới cho người mặc nét cá tính. Dù xu hướng kẻ sọc đã xuất hiện tới 3 mùa qua nhưng các chuyên gia thời trang tin rằng nó sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2017.


{keywords}

Năm 2015 đã đánh dấu một năm bùng nổ của sneaker khi ngành công nghiệp triệu đô này đã đạt đến ngưỡng 1,5 tỉ USD. Trên con đường trở thành một trong những xu hướng thời trang lớn mạnh nhất thế giới, sneaker đã phủ sóng đến mọi ngóc ngách của hầu hết các châu lục và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Và năm 2017 này, xu hướng sneaker sẽ tiếp tục thống trị.

{keywords}

Xuân đến đồng nghĩa với việc họa tiết hoa lên ngôi. Qua 2 mùa xuân, họa tiết này vẫn là niềm đam mê của các NTK thời trang và tiếp tục là xu hướng khiến các tín đồ thời trang mê mệt.

{keywords}
Quần thể thao kết hợp với sơ mi sang trọng cũng sẽ hot trong mùa thời trang 2017 này
{keywords}

Mule là một từ khóa mà bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua khi nhắc tới thời trang và phụ kiện trong nửa cuối năm 2014. Mule là những thiết kế giày có phần gót mở phía sau (không có quai) và phần mui phía trước kín. Để bằng, đế cao, đế thấp hay đế chunky, tất tật chỉ cần có những đặc điểm nhận dạng như trên là bạn đã có thể liệt chúng vào Mule. Và năm 2017 này, xu hướng Mule sẽ tiếp tục phủ sóng tới các tín đồ thời trang bởi sự tiện lợi của nó.

Ngân An