{keywords}
Bộ phim Hướng dương ngược nắng đánh dấu sự trở lại của NSND Thu Hà sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và cũng từ đây, nữ nghệ sĩ cũng cởi mở và tham gia nhiều sự kiên hơn trước. 
{keywords}
Với vai trò là người mẫu trong sự kiện Áo dài của chúng ta tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nhiều khán giả bất ngờ bởi một Thu Hà rất khác. 
{keywords}
Cô tự tin hơn sau một thời gian dài vắng bóng. 
{keywords}
NSND Thu Hà là cái tên được nhiều người yêu thích trong những năm của thập niên 90. Cô từng được ưu ái gọi với danh xưng Thu Hà "Lá ngọc càng vàng“...
{keywords}
Có thời gian, NSND Thu Hà lui về chăm sóc gia đình và chỉ hoạt động ở sân khấu kịch. Bước sang tuổi 52, NSND Thu Hà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, không thua kém gì dàn diễn viên trẻ đẹp. 
{keywords}
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ trẻ trung, nữ nghệ sĩ tâm sự: “Tôi không bao giờ ăn mặc đúng tuổi, thế nên nhìn đã thấy trẻ hơn rồi. Còn môi trường làm việc ngoài lúc làm phim thì không tranh đấu, căng thẳng gì nhiều, lên sân khấu là thăng hoa thôi. Có lẽ do đặc thù nghề nghiệp nên tôi cũng trẻ trung hơn. Mọi người nhìn hình ảnh của tôi nên thấy trẻ nhưng thực ra tâm hồn của tôi mới trẻ“.
{keywords}
NSND cho biết, mọi việc đến với cô đều do cô lựa chọn, biết đủ đầy là vui. Rời xa màn ảnh một thời gian nhưng cô cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.
{keywords}
 "Tôi vượt qua được giai đoạn đấu tranh giữa ở nhà và đi làm. Sự thật tôi nghĩ mình là người cân bằng được, nếu không biết cân bằng sẽ suy nghĩ rất nhiều", NSND Thu Hà chia sẻ.

Ngân An

NSND Thu Hà: Nổi tiếng trở lại, con trai thích thú, hàng xóm ngỡ ngàng

NSND Thu Hà: Nổi tiếng trở lại, con trai thích thú, hàng xóm ngỡ ngàng

NSND Thu Hà trải lòng về hiệu ứng phim 'Hướng dương ngược nắng' và những chuyện chưa từng tiết lộ của thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, nổi tiếng ở những năm 1990.