30 người mẫu ngoại quốc sẽ trình diễn trong đêm thời trang "One night in Paris" của NTK Lê Hoàng Hải.

Đêm trình diễn BST thời trang xuân hè năm 2017 của NTK Lê Hoàng Hải với tên gọi: "One night in Paris” được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những quý cô Paris từ thập niên 1950, sẽ được tổ chức tại Trường ĐH Dược (Hà Nội) vào tối 15/4 tới.

{keywords}
NTK Lê Hoàng Hải và ca sĩ Phạm Thu Hà trong buổi họp báo

BST mang phong cách thiết kế cổ điển, phối hợp tạo "phom", khối và đính kết thủ công. Không gian trình diễn mang dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ. Đêm diễn có sự tham gia của 30 người mẫu nước ngoài và hai ca sĩ dòng nhạc thính phòng là Phạm Thu Hà và Thu Trang cùng nhóm tứ tấu Độc Cầm.

{keywords}

{keywords}
Những bộ thiết kế đầy tâm huyết cùng dàn mẫu đến từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ trình diễn trong không gian đậm chất cổ điển với kiến trúc kiểu Pháp 

Trong buổi họp báo chiều 12/4, NTK Lê Hoàng Hải chia sẻ: "Với bộ sưu tập lần này, tôi sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, đêm diễn là lời tri ân, nơi gặp gỡ giao lưu với những người yêu thích thời trang, nơi gặp gỡ kết nối doanh nghiệp trong nước và nước ngoài của ngành thời trang, đặc biệt dành cho những khách hàng đã yêu và tin dùng sản phẩm của Hải trong suốt thời gian qua".

Ngân An