Trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh trong hậu trường chụp hình khoả thân. Nhiều người nhận ra "nữ hoàng nội y" set up chụp bộ ảnh nude tại phòng khách sang trọng, ngay trong căn biệt triệu đô vừa mới tậu cách đây không lâu.

Theo đuổi hình ảnh sexy, nóng bỏng, Ngọc Trinh không còn ngần ngại trong những buổi chụp ảnh nude. Trong đoạn clip, "nữ hoàng nội y" thoải mái phô trọn hình thể không mảnh vải che thân trước ống kính. Đáng chú ý, ekip chụp hình cho Ngọc Trinh còn khá đông người, gồm nhiếp ảnh gia Tee Lê, NTK Chung Thanh Phong và những người hỗ trợ khác trong hậu trường. Ngoài ra, Chung Thanh Phong còn trực tiếp hướng dẫn tạo dáng để người đẹp Trà Vinh có một bộ ảnh ưng ý.

 

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp ảnh khoả thân.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp công khai đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc táo bạo này. Trước đó, trong chuyến du lịch tại Bali, Ngọc Trinh cũng thực hiện bộ ảnh nude gây nhiều tranh cãi, thậm chí là bị chỉ trích dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp đã quá táo bạo, phô phang với những màn khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng dành lời khen ngợi hình thể gợi cảm, nuột nà của Ngọc Trinh dù đã ở độ tuổi 31.

Ngoài những lần chụp ảnh nude, Ngọc Trinh còn thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ, triệt để khoe thế mạnh ngoại hình. Trước đó, Ngọc Trinh mặc váy xẻ khoe hết cơ thể trên thảm đỏ LHP Cannes vào tháng 5/2019. Cô tạo dáng ở nhiều góc độ, không ngại phô trọn ba vòng trước ống kính truyền thông quốc tế.

 

Ngọc Trinh từng gây tranh cãi dữ dội khi diện trang phục phản cảm tại LHP Cannes 2019.

Những hình ảnh gợi cảm của người đẹp bị "ném đá" với những lời lẽ nặng nề khi cho rằng, cô làm xấu hình ảnh của Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Ngọc Trinh sau đó cũng lên tiếng về ồn ào ăn mặc: "Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng riêng Trinh thấy nó hợp với mình, mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”.

Theo Dân Việt

Ngọc Trinh khoe biệt thự mới 24 tỷ, rộng 800m2 to nhất phố

Ngọc Trinh khoe biệt thự mới 24 tỷ, rộng 800m2 to nhất phố

Người đẹp tiết lộ, ngôi biệt thự mới rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 tỷ với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn và đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian mở với hệ thống kính trông rất rộng rãi và hiện đại.