Xuất hiện trong buổi ghi hình talkshow Son môi đỏ đầu tháng 1/2022, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái quý thái, đằm thắm.   

Để phù hợp với hai chủ đề trong chương trình là "Phụ nữ chơi Golf" và "Phụ nữ đảm đang", Ngọc Duyên lựa chọn hai trang phục là áo dài và váy, nhấn mạnh phong cách trang nhã thanh lịch – đúng với hình tượng hiện đại và nữ tính của mình. Ngọc Duyên cũng chọn cách trang điểm tự nhiên, búi tóc gọn và sử dụng các phụ kiện tinh tế làm điểm nhấn.

Chia sẻ trong cánh gà cùng MC Thanh Thanh Huyền, Ngọc Duyên tiết lộ bản thân trước đây thuộc tuýp “bánh bèo” yếu đuối. Những giai đoạn bận việc hoặc bị ốm, cô nhanh đuối sức và sức đề kháng kém. Sau này khi bắt đầu làm quen và trở thành tín đồn của yoga, golf, bơi lội…, Ngọc Duyên đã cải thiện sức khỏe và độ dẻo dai đáng kể. 

Xoay quanh chủ đề phụ nữ chơi golf, Ngọc Duyên cho rằng đây là bộ môn đòi hỏi sự kiên nhẫn và đam mê. Đây là môn thể thao giúp chị em vừa khoẻ đẹp, tươi trẻ lại tốt cả cho sức khoẻ tinh thần. Bên cạnh đó, đây cũng là sân chơi giúp phụ nữ có cơ hội gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè, đồng thời tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên.

{keywords}
 

Đến với chủ đề "Phụ nữ đảm đang", Ngọc Duyên khiến MC bất ngờ khi đưa ra quan điểm rằng ngày nay phụ nữ hiện đại là người vừa thành đạt trong sự nghiệp, cống hiến cho xã hội mà vẫn đảm đương quán xuyến tốt trách nhiệm người vợ, người mẹ… Để có thể cùng lúc làm tốt các vai trò này, người phụ nữ phải biết cân bằng thời gian dành cho gia đình cũng như bản thân. Khi sức khỏe và tinh thần tốt, phụ nữ mới có thể thoải mái dành tâm sức để nấu những bữa ăn ngon, chăm sóc con cái và chăm lo quan tâm những người thân yêu từ điều nhỏ nhặt nhất, mang lại không khí yên vui và hạnh phúc cho gia đình.

Anh Thư