{keywords}
Mới đây, HyunA - cựu thành viên nhóm nhạc 4minute lại tiếp tục thu hút sự chú ý không nhỏ khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc. Trong bộ ảnh mới lần này, HyunA diện bộ bodysuit đen khoét ngực sâu khéo khoe vòng 1 nóng bỏng, nhận về nhiều khen ngợi từ phía người hâm mộ.
{keywords}
"Cô ấy ngày càng đẹp", "Không hổ danh là nữ hoàng sexy" là những bình luận khen ngợi phía dưới những bức hình quyến rũ của cô nàng.

 

{keywords}
Sức hút của HyunA từ trước tới nay có lẽ không cần phải bàn cãi. Cô nàng luôn gây sự chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng với phong cách sexy, táo bạo.
{keywords}
HyunA được biết đến là một nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ, người mẫu người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ K-Pop 4Minute.

 

{keywords}
HyunA ra mắt năm 2007, với tư cách là một thành viên chính thức của Wonder Girls, nhưng cô đã rời nhóm sau vài tháng vì lý do sức khỏe. Năm 2008, HyunA ký hợp đồng với Cube Entertainment, ra mắt với 4Minute vào năm 2009.

 

{keywords}
HyunA cũng có một sự nghiệp solo khá nổi bật, có một vài bản hit như "Bubble Pop" và "Red". HyunA càng thêm phần nổi tiếng bởi cô xuất hiện trong bản hit tỷ lượt xem nổi tiếng khắp thế giới của Psy: "Gangnam Style".
{keywords}
"Nữ hoàng sexy" HyunA liên tục tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội.
{keywords}

Cô là gương mặt đắt show được nhiều nhãn hàng nổi tiếng chọn lựa. Trên mạng xã hội, HyunA cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường vui tươi bên bạn trai.

Hà Lan

Người mẫu hở ngực sải bước ở Tuần lễ Thời trang Paris

Người mẫu hở ngực sải bước ở Tuần lễ Thời trang Paris

 - Với những mẫu thiết kế xuyên thấu, hở ngực, nhiều người mẫu vẫn tự tin trình diễn tại Paris Fashion Week.