- Siêu mẫu đình đám thế giới Coco Rocha chính thức xác nhận về việc đến Việt Nam vào cuối tháng 3 tới trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, mục đích cho chuyến công tác ngắn ngày lần này của CoCo Rocha là để tham dự chuỗi sự kiện ra mắt công ty quản lý người mẫu của chính mình tại Việt Nam, bên cạnh trụ sở chính đặt tại Mỹ. Siêu mẫu thế giới cũng không quên bày tỏ sự háo hức khi được gặp gỡ fan Việt trong chuyến đi sắp tới.

{keywords}
Siêu mẫu đình đám thế giới sẽ tới Việt Nam.

Theo lịch trình dự kiến được đăng tải trên trang cá nhân, Coco Rocha sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 21/3. Sau đó, người đẹp sẽ họp báo vào buổi chiều, giao lưu vào buổi tối. Sáng ngày 22/3, cô sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ.

{keywords}
Siêu mẫu bày tỏ sự hào hứng khi đến Việt Nam.

Siêu mẫu huyền thoại đã có thâm niên hơn 10 năm đứng trên sàn catwalk, xuất hiện trong vô số các quảng cáo của các thương hiệu đình đám thế giới. Chân dài cũng đạt nhiều giải thưởng như “Người mẫu của năm” do Tạp chí Elle bình chọn (2011), “1 trong 30 người mẫu hàng đầu của thập kỷ” do Tạp chí Vogue Paris bình chọn (2012)...

Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng tạo dáng" vì tài thay đổi hơn 50 biểu cảm gương mặt khác nhau chỉ trong vòng 30 giây. Đây là một kỷ lục mà các thế hệ đàn em khó có thể vượt qua. Ngay cả siêu mẫu Tyra Banks cũng ngưỡng mộ khả năng tạo dáng của Coco Rocha và từng mời cô làm khách mời trong game show American Next Top Model.

{keywords}
Khả năng tạo dáng 50 biểu cảm trong 30 giây.

Ngay sau khi Coco Rocha chính thức chia sẻ thông tin liên quan đến lịch trình làm việc của mình tại Việt Nam, những người hâm mộ Việt đã xôn xao chuẩn bị lập nhóm để chào đón siêu mẫu quốc tế.

Đinh Thủy