North Carolina trở thành Miss USA 2019:

 

{keywords}
Chung kết của Miss USA 2019 vừa kết thúc cách đây không lâu với đêm diễn hoành tráng ở Grand Sierra Resort của bang Nevada. 51 cô gái từ 51 bang của xứ sở cờ hoa cùng nhau tranh tài cho ngôi vị Miss USA thứ 68 và quyền đại diện cho nước này ở Miss Universe 2019. 

 

{keywords}
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, Cheslie Kryst của bang North Carolina đã bất ngờ đăng quang Miss USA 2019. Sau đêm bán kết, cô không phải là một thí sinh được đánh giá cao khi chỉ được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp ở vị trí thứ 15. 

 

{keywords}
Tân Miss USA đang là một luật sư toàn thời gian. Cô có bằng luật sư và bằng MBA của Đại học Wake Forest ở North Carolina. Không chỉ vậy cô còn tốt nghiệp hạng ưu tú với bằng cử nhân từ Đại học Honors thuộc Đại học South Carolina. 

 

{keywords}
Cô còn là vận động viên cho đội điền kinh của Đại học South Carolina. 

 

{keywords}
Ngoài công việc luật sư, cô còn điều hành blog White Collar Glam, nơi cung cấp nguồn cảm hứng thời trang và trang phục công sở cho phụ nữ.

 

{keywords}
Khi rảnh rỗi, Cheslie thích chơi piano, đi bộ đường dài, chạy bộ cùng mẹ và tham gia vào các buổi trình diễn thời trang. 

 

{keywords}
Đây là chiến thắng thứ 3 của bang Carolina ở Miss USA sau hai chiến thắng vào năm 2005 của Chelsea Cooley và 2009 của Kristen Dalton. Trùng hợp thay con số 3 cũng là số lần Cheslie Kryst dự thi Miss North Carolina USA và có được chiến thắng.

 

{keywords}
Vị trí Á hậu 1 thuộc về Alejandra Gonzalez của bang New Mexico còn bang Oklahoma với đại diện Triana Browne dừng chân với vị trí Á hậu 2.

 

{keywords}
Hai gương mặt hoa hậu mới của IMG đều là những cô gái da màu và sở hữu mái tóc xù đặc trưng. 

 

{keywords}
Với chiến thắng này, Cheslie Kryst sẽ là đại diện cho USA ở Miss Universe năm nay. USA hiện là quốc gia có nhiều vương miện Miss USA nhất với 8 cái. Thành tích gần đây nhất của họ là Top 20 của Sarah Rose Summers vào năm ngoái. 

 Hải Bình 

Hoa hậu Uruguay tử vong trong trạng thái bị treo cổ

Hoa hậu Uruguay tử vong trong trạng thái bị treo cổ

- Nữ hoàng sắc đẹp của Uruguay, Fatimih Davilla được cảnh sát phát hiện đã tử vong trong phòng tắm.