{keywords}
Nguyễn Thị Thu Hồng sinh năm 2000, đến từ Hải Dương. Cô đang là sinh viên khoa Dinh dưỡng của ĐH Y Hà Nội. 
{keywords}
Thu Hồng sở hữu nhan sắc dịu dàng, nụ cười ngọt ngào gây thiện cảm với hai má lúm đồng tiền duyên dáng.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, nữ sinh cho biết: "Ngay từ khi còn là học sinh phổ thông, tôi đã có cơ hội đứng trong Ban chấp hành Đoàn trường nên tiếp xúc khá sớm với các hoạt động xã hội như Tiếp sức mùa thi, quan tâm, ủng hộ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Lên đại học, tôi tiếp tục đăng ký vào Đội sinh viên tình nguyện ĐH Y Hà Nội, tham gia nhiều chương trình, dự án có quy mô lớn Chiến dịch mùa hè xanh, Tết vì người bệnh, nấu cháo cho bệnh nhân bệnh viện Việt Đức, thăm và tặng quà các em nhỏ ở bệnh viện Bạch Mai vào mỗi dịp cuối tuần".
{keywords}
Thu Hồng chia sẻ, cô lựa chọn thi vào ĐH Y Hà Nội bởi đây là một ngôi trường với bề dày lịch sử, chất lượng đào tạo chuyên sâu. Đây cũng là nơi sẽ giúp cô hiện thực hóa ước mơ được chăm sóc sức khỏe cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
{keywords}
Nói về ngành Dinh dưỡng mà cô đang theo học, Thu Hồng cho biết: "Đây là một ngành mới của trường nhưng có rất nhiều điểm hay và thú vị. Theo tôi, một nền y tế hiện đại sẽ đề cao việc phòng bệnh hơn chữa bệnh và dinh dưỡng có tác động không nhỏ đến quá trình này. Ngày nay, khi mọi người sống quá "nhanh", sự mất cân bằng trong khẩu phần dinh dưỡng, đặc biệt là tình trạng trẻ em béo phì rất phổ biến. Tôi tin dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sức khỏe và lối sống lành mạnh của mỗi người".
{keywords}
Thu Hồng tâm sự, động lực giúp cô tham dự cuộc thi lần này là những trẻ em mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật mà cô đã tiếp xúc trong quá trình hoạt động tình nguyện tại các bệnh viện lớn. "Gặp và trò chuyện, nhìn ánh mắt ngây thơ và nghe tiếng khóc của những đứa trẻ, trong tôi dâng lên một lòng thương xót cũng như cảm phục ý chí chống lại bệnh tật của các em. Tôi hy vọng Hoa hậu Việt Nam 2020 với Hành trình Nhân ái sẽ là cơ hội để tôi có thể lan tỏa tình yêu thương của mình rộng hơn nữa tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước", Thu Hồng chia sẻ thêm với VietNamNet.
{keywords}
Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, điểm mạnh của Thu Hồng là sự ham học hỏi và quyết tâm cao độ. Nhưng điểm yếu của cô là còn thiếu kinh nghiệm. Thời gian sắp tới, Thu Hồng cho biết sẽ trau dồi thêm khả năng trình diễn sân khấu, kỹ năng giao tiếp và luyện tập thể hình để có sự xuất hiện chỉn chu tại cuộc thi.
{keywords}
Nữ sinh trường Y không đặt nặng mục tiêu đạt giải. Cô tâm sự: "Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp ghi dấu của tuổi thanh xuân mà không phải ai cũng có".
{keywords}
Học tập trong một môi trường bài bản và có nhiều cá nhân xuất sắc như ĐH Y giúp Thu Hồng bồi đắp cho bản thân những phẩm chất như lòng nhân hậu, năng động, sáng tạo, tự tin, tràn đầy nhiệt huyết. Đó cũng chính là những điều mà cô hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày.
{keywords}
Là một sinh viên trường Y, trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh, Thu Hồng nhận thấy trách nhiệm của bản thân trong việc tuyên truyền, nhắc nhở mọi người xung quanh nâng cao ý thức phòng ngừa dịch bệnh. "Bản thân tôi đã được học một khóa về Covid-19 bao gồm cách lấy mẫu xét nghiệm, cách mặc đồ bảo hộ cũng như truyền thông về cách phòng ngừa. Nếu có cơ hội hỗ trợ cho bệnh viện trong đợt dịch này, tôi sẽ sẵn sàng tham gia để góp một phần nhỏ sức lực vào công cuộc chống dịch", Thu Hồng nói.

Đức Thắng 

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Thiếu nữ gợi cảm thi HHVN 2020 từng tự ti vì da ngăm

Bùi Thị Thanh Nhàn từng tự ti khi bị trêu trọc về làn da rám nắng. Cô đang nhận được sự chú ý bởi nhan sắc khác biệt so với các thí sinh đã được công bố.