Sinh năm 2000, quê ở Quảng Nam, Trân Châu đang là thí sinh có số đo vòng eo nhỏ nhất trong Top 35 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với số đo ba vòng 79-58-88 cm và chiều cao 1,69 m. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2017 và đang theo học tại trường ĐH Duy Tân chuyên ngành quản trị Du lịch và khách sạn.

Chia sẻ với VietNamNet, Trân Châu bày tở sự hài lòng về phần thể hiện của mình tại đêm bán kết dù kỹ năng catwalk chưa tốt. Người đẹp Quảng Nam cho rằng nụ cười chính là điểm thu hút nhất của cô. Trước đây, điều khiến cô tự ti nhất là không kiểm soát được cảm giác lo lắng.

"Tôi đã khắc phục được cảm giác ấy bằng cách bớt suy nghĩ, bớt khắt khe với chính mình. Cuộc sống muôn hình vạn trạng với nhiều rắc rối, khó khăn nhưng chỉ cần lạc quan đối mặt và tiếp tục sống với ước mơ của chính mình, tôi tin tất cả đều sẽ qua", nữ sinh tâm sự.

Mục tiêu của Trân Châu khi đến với Hoa hậu Việt Nam là học hỏi kinh nghiệm. Với cô, cuộc thi chính là môi trường tốt để cọ xát và tích lũy kinh nghiệm từ người đi trước và từ các thí sinh còn lại. Trân Châu chia sẻ: "Đến với HHVN, mục tiêu quan trọng nhất của tôi là học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm của những người đã đi trước, tiếp thu học hỏi từ các thí sinh. Đối với tôi, ai cũng xứng đáng để trở thành ngôi vị cao nhất".

Thần tượng của Trân Châu là Nguyễn Cao Kỳ Duyên bởi cô học được từ hoa hậu mạnh mẽ, biết cách đối diện với scandal và đứng dậy.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất với Trân Châu là buổi chia tay cấp 3 đầy cảm xúc khi còn là một cô bé tuổi đôi mươi, mặc trên mình bộ áo dài để đến trường. Với cô, đó chính là một dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người, cho cô những hành trang để vững tin bước vào đời hơn. Và Hoa hậu Việt Nam cũng là dấu ấn, cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

10X chia sẻ, cô có đam mê đặc biệt với múa. Tại vòng sơ khảo Người đẹp Tài năng diễn ra tại TP.HCM, Trân Châu đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả và giám khảo qua bài múa nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Trân Châu bộc bạch, nếu có thể chạm tay tới chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020, cô sẽ mang dự án "Hướng tới tương lai" đến với những em nhỏ tại trại trẻ mồ côi bởi đây là đối tượng rất dễ bị tổn thương. Nữ sinh 10X muốn xây dựng dự án của mình dựa trên nền tảng giáo dục bởi chỉ có giáo dục mới là chìa khóa mở ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Nữ sinh Quảng Nam mong rằng những hoạt động nghệ thuật của mình sẽ lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Trân Châu cũng dự định mở cho mình một khách sạn ở Đà Nẵng để thỏa mãn ước mơ kinh doanh.

Cô gái 20 tuổi dành thời gian rảnh rỗi để đọc sách và tích lũy kiến thức. Cuốn sách tâm đắc nhất của Trân Châu là Đắc Nhân Tâm. Cô tâm sự: "Đây là một cuốn sách nói về cách sống, cách ứng xử, giúp người đọc đạt được thành công trong cuộc sống".

{keywords}
Trân Châu dành thời gian rảnh để đọc sách.

Thanh Nhàn

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

10 ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang dần đi tới đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/11 tại TP.HCM. Những ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện đã lộ diện.