{keywords}
Hiển nhiên là một khi bạn đã giàu có cỡ Kylie Jenner và lại còn là một fashion icon đình đám thế giới thì ngay cả việc cơ bản như tắm rửa cũng phải thật sành điệu.

Không phải tự nhiên mà Kylie Jenner lại được coi là tỷ phú giàu nhất thế giới của làng mốt, bởi số lượng thống kê khối tài sản là đồ hiệu của cô nhiều không đếm xuể. Bên cạnh đó, mức cát xê mà cô nàng siêu vòng 3 kiếm được hàng năm cũng lên tới hàng triệu đô... thêm nữa, công việc kinh doanh thuận lợi với những món hời từ mỹ phẩm mang tên chính mình... Kylie Jenner sang giàu không ai sánh bằng.

Mới đây, hình ảnh phòng tắm của Kylie được hé lộ với người hâm mộ, đập vào mắt dân tình chính là những chồng khăn tắm được xếp ngay ngắn. Có gì đặc biệt ở những chiếc khăn này ngoài màu hồng bắt mắt? Cũng không có gì to tát ngoài việc chúng đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Mẫu khăn tắm này của Louis Vuitton có giá 590 USD ~ 13,7 triệu/chiếc. Đếm sơ sơ trong phòng tắm của Kylie có 16 chiếc, vị chi cô nàng đã bỏ ra hơn 200 triệu VNĐ chỉ để lau người. Cô nàng tỷ phú luôn mang lại nhiều bất ngờ cho fan với những chi tiết được hé lộ dần dần.

{keywords}
Phòng tắm sang chảnh, nơi mà bà mẹ 1 con thư giãn hàng ngày.
{keywords}
Phòng trang điểm to đẹp như studio.
{keywords}
Căn nhà của Kylie Jenner đẹp lung linh không góc chết và được bày trí tinh tế với nhiều gam màu.

Những sắc màu nổi bật của những món đồ thời trang hàng hiệu như điểm nhấn thú vị. Ngoài phòng tắm thì phòng để đồ với cơ man nào là túi hiệu, quần áo, giày dép đương nhiên là căn phòng "tiền tạ tiền tấn" nhất trong tổ ấm của Kylie...

{keywords}
Tủ đồ đáng mơ ước của Kylie Jenner.
{keywords}
Nhưng chi tiết phản ánh độ giàu có của gia chủ một cách rõ nét.

Theo Dân Việt

Nhà đẹp như khách sạn của diễn viên Mạnh Trường

Nhà đẹp như khách sạn của diễn viên Mạnh Trường

Nam của "Chạy trốn thanh xuân" tận hưởng cuộc sống trong căn hộ cao cấp đẹp như khách sạn giữa trung tâm Hà Nội.