{keywords}
Ngày 10/6, tạp chí Maxim vừa công bố người đứng đầu danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm thuộc về Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Người đẹp cùng chính là gương mặt trang bìa của tạp chí trong số mới nhất.
{keywords}
Hoa hậu 27 tuổi chỉ cao 1,66m nhưng vẫn rất bốc lửa và quyến rũ. Trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất khiến cô rất hạnh phúc vì vốn là người luôn yêu thích tạp chí Maxim từ xưa tới nay.

 

{keywords}

"Tôi thực sự không tin đây là sự thật vì điều này luôn là ước mơ từ khi còn bé. Tôi rất biết ơn về điều này. Đã từng có rất nhiều người đẹp đã vinh dự ở vị trí này trước đây đã truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi. Tôi dẫn đầu không có nghĩa là đánh bại ai hết vì chiến thắng này là dành cho tất cả mọi người", người đẹp chia sẻ. 
{keywords}
Olivia Culpo sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới cùng năm đó. Với chiều cao 1,66m, Olivia Culpo được mệnh danh là Hoa hậu chân ngắn. Song nước da ngăm khỏe khoắn cùng thân hình bốc lửa của cô luôn làm nên vẻ đẹp khó cưỡng.
{keywords}
Người đẹp là một trong những biểu tượng gợi cảm của Mỹ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh sexy trên Instagram sở hữu 3 triệu lượt theo dõi.
{keywords}
Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Olivia Culpo bắt đầu theo đuổi phong cách thời trang táo bạo hơn. Chân dài sinh năm 1992 cũng tiết lộ đã phải trải qua một quá trình gian nan để có được vẻ đẹp như hiện tại. Người đẹp thường xuyên phải luyện tập thể dục và có chế độ ăn vô cùng hợp lý với nhiều hoa quả, rau xanh. 

 

{keywords}
Trước đó vào năm 2018, Kate Upton là người đẹp dẫn đầu danh sách này của tạp chí Maxim. Chân dài 9X đã được vinh danh ba lần trên trang bìa tờ Sports Illustrated. Bất chấp những tranh cãi về vóc dáng, cô vẫn được các tạp chí hàng đầu săn đón như Vogue, Vanity Fair, Elle... Thậm chí Vogue Mỹ còn gọi Upton là "siêu mẫu nóng bỏng nhất trên trái đất".

 

{keywords}
Năm 2017, Hailey Baldwin chính là cái tên đứng đầu trong danh sách. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cộng thêm bờ môi cong gợi cảm, người đẹp 20 tuổi là cái tên được rất nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới săn đón. 

 

{keywords}
Stella Maxwell chính là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2016. Tính riêng trong năm 2016, chân dài sinh năm 1990 đã tham gia hàng loạt show thời trang lớn của Balmain, Versace, Marc Jacobs, Fendi, đồng thời chụp ảnh bìa cho Vogue Tây Ban Nha và Elle Pháp. 
{keywords}
Năm 2015, Taylor Swift chính là mỹ nhân đứng đầu danh sách bình chọn 100 người đẹp nóng bỏng nhất hàng năm của tạp chí Maxim. Tạp chí không ngại dùng những lời có cánh miêu tả ngôi sao ca nhạc, họ cho rằng Taylor Swift là một trong những “người phụ nữ tài năng nhất còn sống”. 
{keywords}
Thiên thần Victoria's Secret - Candice Swanepoel là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2014.
{keywords}
Năm 2013, vị trí này thuộc về Miley Cyrus. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không biết tin này đã được công bố hay chưa! Tôi vô cùng hạnh phúc khi đứng vị trí số 1 trong danh sách Hot 100 của Maxim! Giấc mơ đã trở thành hiện thực".


T.K

 

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo bán khỏa thân tạo dáng cùng trăn

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo bán khỏa thân tạo dáng cùng trăn

 - Để có được những tấm hình hoàn hảo, Olivia Culpo đã vô cùng lo lắng và sợ hãi khi phải tạo dáng chụp hình cùng trăn.