{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân Ôn Bích Hà vừa chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng nhau du lịch nhân dịp nghỉ lễ. Nữ diễn viên đầy tự tin khoe thân hình săn chắc trong bộ bikini đỏ.

 

{keywords}
Ở độ tuổi ngoại ngũ tuần nhưng nàng 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' khiến không ít người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài luôn trẻ trung của mình.

 

{keywords}
Cô thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa khiến không ít người ghen tỵ.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà cũng ưa chuộng những mẫu trang phục với màu sắc tươi sáng. Cùng với gu thời trang trẻ trung, Ôn Bích Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhận ra cô đã ngoài 50.

 

{keywords}
Ôn Bích Hà nổi tiếng với nhiều vai diễn trong Phong thần bảng, Mối hận Kim Bình, Đắc kỷ trụ vương... và được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh nhờ vẻ đẹp quyến rũ và diễn xuất gai góc.

 

{keywords}
Năm 2000, cô kết hôn cùng ông xã đại gia Hà Tổ Quang sau 3 năm hẹn hò. Sau 17 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn nhưng sau đó họ nhanh chóng tái hợp. Hiện tại họ vẫn là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí khi Ôn Bích Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật bên cạnh ông xã.

 

{keywords}
Sau 19 năm kết hôn, Ôn Bích Hà không sinh con mà quyết định nhận con nuôi. Điều này cũng một phần khiến nhiều người cho rằng do chưa từng trải qua sinh nở nên nữ diễn viên cũng giữ được nét trẻ trung hiếm có. 

 

{keywords}
Ôn Bích Hà cũng từng chia sẻ bí quyết để bản thân giữ được thân hình săn chắc và trẻ trung như vậy là nhờ việc duy trì luyện tập.

 

{keywords}
Nữ diễn viên thậm chí còn luôn duy trì cân nặng như thời 30 tuổi và khẳng định bí quyết để trẻ lâu chính là cân nặng. Cô còn tự hào khi chia sẻ nhiều phụ nữ ở tuổi của mình đã phát phì và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn váy áo nhưng cô thì không.

Lê La

Nữ MC gốc Việt mặc đồ xuyên thấu lộ cơ thể trên thảm đỏ Grammy 2019

Nữ MC gốc Việt mặc đồ xuyên thấu lộ cơ thể trên thảm đỏ Grammy 2019

 - Jeannie Mai - MC gốc Việt chọn trang phục xuyên thấu mặc như không trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2019 sáng 11/2 tại Mỹ.