Màn bắt tay Minh Tú của Phạm Hương khiến nhiều người cho rằng cô đang vào hùa với Minh Tú để 'cô lập' Kỳ Duyên tại The Look. 

Tập đầu tiên của The Look phát sóng, sau màn 'đấu khẩu' để giành thí sinh của Minh Tú và Kỳ Duyên, khán giả thấy Phạm Hương cười rất bí ẩn. Trong khi Kỳ Duyên đang buồn tủi, hai đàn chị lại quay sang "tay bắt mặt mừng" khiến ai cũng phải bật cười. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả cho rằng có sự thoả thuận ngầm giữa Minh Tú - Phạm Hương để cô lập Kỳ Duyên. 

Chia sẻ trên Saostar, Minh Tú cho biết: "Không nên đánh giá tổng thể một bức tranh qua vài phút của tập đầu tiên. Tôi không giới thiệu quá nhiều người về team Phạm Hương. Tôi chỉ đưa ra quan điểm ở những thí sinh mà tôi thấy họ phù hợp với ai. Tôi không nghĩ mình sẽ bắt tay với ai để giết ai hết. Đây không phải là cuộc chiến giữa ba HLV mà đây là nơi để tìm ra nhân tố xứng đáng trở thành Quán quân. Nếu Kỳ Duyên hay khán giả suy nghĩ như vậy thì đó là ý kiến của họ. Riêng tôi, chưa giây phút nào tôi có suy nghĩ như là mọi người nói".

Ngân An