- Cả hai người đẹp đã chính thức lên tiếng sau khi đoạn clip được cho là Phạm Hương cố tình không cho Hương Giang đứng ngang hàng đang được lan truyền trên mạng xã hội. 

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt ghi lại khoảnh khắc các người mẫu đứng chụp ảnh với nhà thiết kế Đỗ Long trong khi kết thúc show diễn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi Đỗ Long kéo Phạm Hương cùng Hương Giang lên đứng cạnh để chụp hình thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cho là đã cố tình chen lên giành chỗ để Hương Giang không thể đứng ngang hàng với mình. Thậm chí, người đẹp được cho là đứng chắn khiến Hương Giang chỉ có thể lấp ló phía sau, mặc dù cô rất cố gắng để tiến về phía trước. 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người bức xúc trước hành động của Phạm Hương nhưng có người cũng cho rằng không chỉ nhìn qua một đoạn clip mà có thể khẳng định được điều gì. Sự việc cũng dấy lên nghi vấn Phạm Hương chèn ép Hương Giang và hai người có mối quan hệ 'cơm không lành canh chẳng ngọt'.

Trả lời Zing.vn, phía Hoa hậu Phạm Hương khẳng định cô không hề có bất kỳ mâu thuẫn nào với Hương Giang. “Phạm Hương đã đứng vị trí này ngay từ đầu. Lúc đó là kết show nên cũng lộn xộn, nhốn nháo. Nhiều khách mời lên sân khấu chụp, các nghệ sĩ đều đứng rất chật. Ngay cả NTK Đỗ Long cũng bị đứng phía sau. Phạm Hương khi thấy đã đứng sang một bên và kéo anh Đỗ Long lên hàng đầu”, quản lý Phạm Hương chia sẻ.

NTK Đỗ Long cũng đã lên tiếng để giải thích hiểu lầm của cư dân mạng và Hương Giang cũng lên tiếng "giải oan" cho Phạm Hương ở ngay phần bình luận phía dưới. "Lúc đấy em với Hương cùng đi lên nhưng em đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là em đứng sang bên phải anh rồi nên không để ý em đứng sau... Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có. Còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết, em và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường" . 

{keywords}
NTK Đỗ Long lên tiếng trước hiểu lầm trong show diễn của mình.
{keywords}
 Hương Giang cũng lên tiếng 'giải oan' cho đàn chị

 

{keywords}
NTK Đỗ Long cùng 6 vedette trong show diễn của mình

Tùng Nguyễn

Hương Giang ngày càng sexy, MC Thanh Mai đẹp không tuổi

Hương Giang ngày càng sexy, MC Thanh Mai đẹp không tuổi

Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Hương Giang ngày càng sexy quyến rũ, MC Thanh Mai vẫn vô cùng trẻ trung ở tuổi U50.

Phản ứng của mẹ Hương Giang Idol khi lần đầu thấy con sau chuyển giới

Phản ứng của mẹ Hương Giang Idol khi lần đầu thấy con sau chuyển giới

Hương Giang đã kể lại hành trình đầy gian khó khi một mình sang Thái Lan chuyển giới và phản ứng đầu tiên của mẹ cô khi nhìn thấy con trong hình hài một cô gái.

Cuộc sống giàu có ai cũng thèm muốn của Hoa hậu Phạm Hương

Cuộc sống giàu có ai cũng thèm muốn của Hoa hậu Phạm Hương

Loạt túi hàng hiệu, váy thời trang, căn hộ cao cấp cùng nhiều hợp đồng quảng cáo...Phạm Hương hiện đang tận hưởng một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người phát thèm sau hơn 3 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.