Ban tổ chức vừa xác nhận Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Tú là bộ ba HLV chương trình "The Face online".


 BTC game show The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu đã xác nhận 3 vị trí ghế nóng mùa đầu tiên. Đúng như tin đồn trước đó, Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên và Minh Tú là những người đồng hành cùng các thí sinh.

{keywords}
Phạm Hương và Minh Tú có dịp hợp tác trên vị trí ghế nóng The Look.

Phạm Hương và Minh Tú từng đảm nhận vị trí HLV The Face nên được dự đoán không gặp khó và có lợi thế nhất định tại The Look. Trong khi đó, Kỳ Duyên trở thành "ẩn số" vì đây là lần đầu cô ngồi ghế HLV.

Những thông tin liên quan đến khả năng catwalk và thị phạm của Kỳ Duyên gần như "trắng xóa" trên phương tiện truyền thông. Phía BTC cho rằng The Look sẽ là chương trình giúp Kỳ Duyên ghi điểm sau không ít ồn ào thời gian qua.

{keywords}
Kỳ Duyên lần đầu ngồi ghế nóng. Không ít ý kiến cho rằng đây là sự mạo hiểm của BTC.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu được coi là phiên bản online của The Face, được phát trực tuyến trên YouTube hàng tuần. Đây cũng là là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung.

Ở The Look, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các HLV được coi là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Bên cạnh đó, người xem sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với chương trình.

Theo Zing