- Trang Pháp vô tình 'đụng hàng' Minh Tú, Phạm Hương khi mặc chiếc váy ren đen xuyên thấu giống với các đàn chị. Cả ba mỹ nhân đều đẹp ngang tài ngang sức trong bộ cánh này. 

{keywords}

Phạm Hương với chiếc váy đen xuyên thấu dài chấm gối, đan dây ngực khoe vòng một gợi cảm khá tinh tế, kín đáo. Chưa kể chất liệu ren bó sát giúp tôn triệt để thân hình đồng hồ cát nên được khá nhiều mỹ nhân diện đi diện lại. 

{keywords}

Tuy nhiên người đầu tiên thể hiện tinh thần của thiết kế này chính là Minh Tú (trái). Và mới đây nhất trang phục này được Trang Pháp diện lại trong một lần đi sự kiện. Với dáng người chuẩn mực, cả ba mỹ nhân đều tỏa sáng tuyệt đối với những đường cong bốc lửa.

{keywords}

Hoa hậu đền Hùng Giáng My (phải) thướt tha, đài các trong chiếc đầm hồng. Không lâu sau đó, Trà My Next Top Model đã diện lại nó trong buổi trình diễn thời trang, nhưng với cách trang điểm khói ma mị, tóc cột thấp đơn giản. 

{keywords}

Chiếc váy xuyên thấu tua rua ánh vàng của Phạm Hương (phải) vô tình lọt vào mắt xanh của Nam Em. Bộ cánh được Nam Em lựa chọn để tham gia Hoa hậu Trái Đất 2016. Trong lần đụng hàng này, nhan sắc của Nam Em có phần nhỉnh hơn vì nó phù hợp với nước da trắng hồng hơn làn da nâu của Phạm Hương

{keywords}

Thụy Vân thử chiếc váy lấy cảm hứng từ đại dương để làm MC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thiết kế đặc biệt ở phần ngực với họa tiết sóng uốn lượn và phần chân váy loang xanh. Điều này khiến MC Dương Thùy Linh cũng không nằm ngoài sức hút thú vị của bộ váy biển cả.

{keywords}

Chiếc đầm cổ yếm, hở lưng này cũng làm Tú Anh (trái) và Diệu Ngọc mê mẩn bởi sự nữ tính và gợi cảm khi phô ra những khoảng hở đầy tinh tế. Bộ cánh phù hợp với làn da sáng cùng kiểu tóc vấn cao của Tú Anh hơn là nước da ngăm và mái tóc dài buông xõa.

{keywords}

Chiếc váy tua rua, đính đá cầu kỳ trên thu hút được khá nhiều mỹ nhân showbiz diện lại. Bằng chứng là có những 4 hoa hậu, á hậu đã từng mặc nó. Trước tiên phải kể đến Hoa khôi Diệu Ngọc (trái) và Á hậu quốc tế Thúy Vân có cách trang điểm, làm tóc khá giống nhau.

{keywords}

Huyền My (trái) có lẽ là người phối đồ chuẩn nhất bởi kiểu tóc bới, uốn xoăn buông dài và thân hình của cô phù hợp nhất với chiếc váy này. Trong khi đó, Ngọc Diễm lại lộ bờ vai xuôi, cánh tay to khi diện cùng một mẫu thiết kế. 

Đinh Thủy