-  Với những bộ trang phục không mấy đẹp mắt, Nam Em, Huyền My, Phi Thanh Vân, Hồng Nhung lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần qua.

{keywords}
Nam Em lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần này với chiếc váy bèo nhún màu sắc nhợt nhạt, kiểu dáng sến sẩm và quê mùa. Không chỉ vậy, kiểu tóc lõa xõa kém duyên dáng cũng làm cô mất điểm trầm trọng.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My tự làm cho bản thân già đi vài tuổi với bộ áo dài nhũ đồng và trâm cài đầu.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân lúc nào cũng tham lam nhiều chi tiết. Bộ váy dạ hội cồng kềnh cùng họa tiết rối rắm làm cho Phi Thanh Vân trở nên nặng nề và kém thanh lịch.

 

 {keywords}
Cô nàng phản diện trong "Tháng năm rực rỡ" Thanh Tú khiến khán giả thất vọng về gu thời trang. Chiếc váy với những đường cắt không mấy đẹp mắt cùng kiểu dáng cũ và lỗi thời đã làm hình ảnh Thanh Tú già đi nhiều so với tuổi.

 

{keywords}
Kiểu đầm trễ vai khoe khoảng hở và chân váy mullet này không hề phù hợp với vóc dáng hiện nay của Phan Như Thảo.

 

{keywords}
 Không chỉ mất điểm vì bộ trang phục rườm rà khi kết hợp áo sơ mi, áo thun, chân váy kẻ ca rô và giày quấn ruy băng đế xuồng mà kiểu tóc thắt bím cùng với cài hoa hồng cỡ lớn càng làm cho hình ảnh của nữ diva trở nên thiếu tinh tế.

 

{keywords}
Bà mẹ hai con Elly Trần đốt mắt người nhìn với bộ váy hở bạo khoe vòng 1 thái quá. Cô lại càng mất điểm hơn khi xuất hiện cùng với mái tóc ướt sũng.

 

{keywords}
Phương Thanh khiến khán giả hú hồn khi kết hợp áo ren và chân váy cùng với chiếc mũ thổ dân to đùng trên đầu.
{keywords}
Hình ảnh của Ngọc Anh sẽ đẹp hơn nhiều nếu chiếc váy của cô bớt đi những phần họa tiết rối rắm.


Hải Bình