Xuất hiện trong Rap Việt mùa hai, Wowy khiến khán giả bất ngờ với bộ đồ trong suốt. Thiết kế được kết hợp cùng loạt phụ kiện nhiều màu, bản to. Điểm nhấn trong trang phục là những mẫu đồ chơi đa dạng tông màu đựng trong túi và phần tay áo.

Trong khi các huấn luyện viên, giám khảo khác diện trang phục blazer, sơ mi thanh lịch, phong cách khác biệt của nam rapper gây bàn tán.

Wowy với trang phục chứa thông điệp ý nghĩa trên sóng truyền hình. 

Wowy chia sẻ anh muốn mượn thời trang để chia sẻ ý muốn trở về với tuổi thơ. Nam rapper cho rằng quá trình lớn lên với những vấp ngã, thời gian khiến mọi thứ đổi thay. Cơn đại dịch cũng khiến nhiều người trải qua cảm giác tuyệt vọng vì mất người thân. 

Giữa những cảm xúc hỗn loạn, nam rapper mong mình là những đứa trẻ, có thể ở cạnh những người yêu thương và vui với những món đồ chơi... những ký ức theo anh có muốn cũng không thể có được.

Ngoài ra, bộ trang phục còn mục đích tri ân các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu. "Mọi người và toàn thể ê-kíp đều hiểu bộ đồ nóng cỡ nào. Wowy đã thấy các bác sĩ tuyến đầu làm việc ngày đêm trong bộ đồ kín tương tự, cứu giúp mọi người. Wowy tin cái nóng mà bản thân phải chịu không là gì so với những chuyện các y bác sĩ đã phải trải qua", rapper 33 tuổi nhận định.

Khi đến với Rap Việt, Wowy hướng đến mục tiêu "hóa thân thành đứa trẻ cùng chia sẻ những món đồ chơi cho bạn bè". Nam rapper muốn cảm nhận mọi thứ đang diễn ra bằng một tâm hồn trong sáng, thiện lành để tìm kiếm những thành viên cho đội.

{keywords}
Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển thực hiện trang phục truyền tải tâm tư của Wowy. 

Người đứng sau bộ trang phục trên của Wowy là nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Nam NTK cho biết khi nhận được ý tưởng từ rapper, anh hào hứng với nhiều tầng ý nghĩa từ câu chuyện.

Theo Nguyễn Tiến Truyển, quá trình tìm nguyên phụ liệu để may mẫu là khâu khó khăn nhất. Do nam rapper phải mặc trang phục ghi hình trong nhiều tiếng liên tục cùng sức nóng từ dàn đèn của trường quay, anh phải đắn đo lựa chọn chất liệu phù hợp. Sau khi cân nhắc, anh chọn loại nhựa PVC mờ vừa, đảm bảo không thấy vết hơi nước bám nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt vừa phải để thấy được các món đồ chơi ẩn hiện bên trong.

“Với tôi và cả anh Wowy, bộ cánh thật sự truyền cảm hứng, đầu tiên là thể hiện rõ câu chuyện về cuộc sống trong giai đoạn “bình thường mới” hiện tại. Sau đó là mang niềm vui, hồi ức tuổi thơ qua những món đồ chơi đầy màu sắc được đặt trong túi áo… Thời gian thiết kế, lên concept tuy không lâu nhưng vì thời điểm dịch bệnh khi đó nên khâu lên mẫu, tìm nguyên phụ liệu khá khó khăn nhưng kết quả cuối cùng khiến ê-kíp hài lòng”, anh cho hay.

Thúy Ngọc

Thời trang ấn tượng trong thiết kế của Hoàng Quyên, Nguyễn Tiến Truyển

Thời trang ấn tượng trong thiết kế của Hoàng Quyên, Nguyễn Tiến Truyển

Bộ sưu tập mới nhất của NTK Hoàng Quyên và Nguyễn Tiến Truyền trình diễn đã để lại những ấn tượng cho người xem.