Mùa hè đã đến cùng những xu hướng thời trang hấp dẫn không thể bỏ qua. Dưới đây là 11 gợi ý mặc đẹp từ những fashionista nổi tiếng thế giới để tỏa sáng trên mọi con phố.


{keywords}
Người mẫu tiếng tăm của Victoria’s Secret – Bella Hadid đã chứng minh sức mạnh của xu hướng nội y cách điệu. Bằng quy tắc layer- đan xen các lớp từ trang phục đến phụ kiện thuộc cùng tone màu nâu kem: chiếc áo hai dây croptop dáng bra, chân váy juyp đồng điệu quyến rũ khoe làn da nâu và số đo hoàn hảo, khung xương  tuyệt  đẹp. Chiếc áo khoác cardigan mỏng manh dài thướt tha khiến mỗi bước đi của chân dài càng thêm uyển chuyển.

{keywords}
Vàng rực rỡ- xu hướng màu sắc lớn nhất hè này hẳn không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì tín đồ thời trang nào. Nhiếp ảnh gia Diego Zuko đăng tải gợi ý hết sức thú vị: một chiếc áo thun crop top trắng tôn dáng, túi xách và sandal đen, gây ấn tượng với mọi ánh nhìn bằng chân váy vàng rực kiểu layer dẫn đầu trào lưu.

{keywords}
Như một dấu gạch nối cho sắc hồng của truyền thống và hiện đại – millennial pink (hồng trung tính) xuất hiện lập tức tạo nên cơn sốt trên mọi lĩnh vực. Blogger thời trang thu hút hàng chục ngàn lượt thích trên Instagram khi diện chiếc áo hai dây thuộc tone millennial pink hòa hợp cùng quần culottes họa tiết hoa lá. Phụ kiện màu sắc trung tính như túi xách nâu nhạt và giày oxford trắng sữa là những gợi ý tinh tế.


{keywords}
Một chiếc chân váy denim ngắn thêu hoa cỏ nổi bật bắt đúng xu hướng sẽ là tiêu điểm cho bất kì trang phục nào, chủ nhân chiếc váy sẽ nổi bật ngay cả khi chỉ diện cùng áo trắng đơn sắc và giày oxford cơ bản. Bức ảnh này cũng được chia sẻ bởi nhiếp ảnh gia Diego Zuko.

{keywords}
Một cô nàng theo phong cách du mục sẽ khó lòng bỏ qua gợi ý cực hay ho này. Jumpsuit ngắn trễ vai kẻ caro với phần tay phồng lạ mắt, điểm nhấn cho trang phục phải kể đến chiếc khăn lụa họa tiết được cuốn kiểu turban và bộ trang sức cầu kì gồm vòng tay và vòng cổ choker chuẩn gu boho.

{keywords}
Không biết chị em xinh đẹp nhà Hadid có bàn trước với nhau hay không nhưng kiểu phối đồ của cả hai có nhiều điểm tương đồng bất ngờ. Cũng kiểu phối theo quy tắc layer với các món đồ cùng tone màu nhưng Gigi Hadid chọn vẻ cá tính khi xuất hiện. Một chiếc áo cúp ngực bó sát đường cong cơ thể, chân váy ôm dáng có đường khóa kéo táo bạo, chiếc áo khoác bomber cài cúc hầm hố nhưng không kém phần tinh tế. Tone-sur-tone với cả cây trắng này chính là đôi ankle boots trắng sữa, chiếc túi xách lông lạ lẫm, kính mắt to bản và bộ vòng choker kim loại cá tính.

{keywords}
Mùa hè này với sự lan tỏa của những chiếc đầm voan hoa nhí thì đây là một gợi ý không thể chối từ cho cô nàng nữ tính.

{keywords}
Nếu đã “phải lòng” xu hướng màu sắc rực rỡ thì ngại gì không thử táo bạo kết hợp những món đồ đơn sắc nổi bật. Diego Zuko đã chớp được khoảnh khắc thật sự thời trang trên phố: chiếc đầm hai dây nền xanh nước biển quyến rũ với phần đuôi lượn sóng xẻ cao phối cùng sandal đế vuông vằn vàng trắng và túi xách kiểu balo mới mẻ.


{keywords}
Fashionista đình đám Micah Gianneli thách thức mọi định kiến khi đưa ra gợi ý về chân váy xuyên thấu. Thật phá cách khi mặc chân váy xuyên thấu xẻ tà mỏng manh bên ngoài một chiếc bodysuit gợi cảm.

Mai Hương