- Góp mặt trong The Face 2018 với vai trò Huấn luyện viên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, lột xác bất ngờ sau từng tập phát sóng.

Võ Hoàng Yến sở hữu ‘thí sinh bất tử' của The Face 2018

Võ Hoàng Yến khóc nức nở vì bị Thanh Hằng tiếp tục loại thí sinh ở The Face

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến diễn vedette cho show thời trang trăm tỷ

{keywords}
Khác hai vị HLV còn lại với định hướng phong cách rõ ràng, xuyên suốt, Võ Hoàng Yến lại lựa chọn sự biến hoá đa dạng trong phục trang, cùng điểm nhấn quyền lực là lối makeup tạo khối đậm, kẻ mắt màu khói và đôi môi sẫm màu. Xuất hiện tại buổi casting, nữ siêu mẫu khoe triệt để lợi thế đôi chân dài khi kết hợp bodysuit đen trơn cùng blazer kẻ sọc zebra nổi bật.

 

{keywords}
Nữ HLV The Face 2018 như một quý cô đài các trong thiết kế mang sắc đỏ rực rỡ, cùng đôi khuyên tai ánh đồng tinh giản, sang trọng. Chi tiết xếp bèo chạy dọc phần chân váy tạo đường nét uyển chuyển, lôi cuốn trong từng bước catwalk của siêu mẫu.

 

{keywords}
Một Võ Hoàng Yến mang đậm hơi thở mạnh mẽ, nổi loạn của thời trang Rock-chic với váy cúp ngực kết hợp cùng áo khoác da đinh tán, boots cao quá gối, vòng cổ choker và tóc tết dây thừng dreadlock.

 

{keywords}
Cũng có lúc, cô quyến rũ, thanh lịch trong chiếc vest dáng dài màu vàng chanh với hoạ tiết hoa lá kén người mặc. Nữ siêu mẫu tạo cái nhìn sang chảnh, kiêu kỳ cho người đối diện khi kết hợp cùng khuyên tai đá và đôi giày đế đỏ từ thương hiệu danh tiếng Christian Louboutin.

 

{keywords}
Cảm hứng retro vẫn luôn thuộc top đầu xu hướng thời trang những năm gần đây. Võ Hoàng Yến cũng không nằm ngoài dòng chảy của xu hướng này khi kết hợp khăn quàng đầu màu sắc mang tinh thần hippie đặc trưng của thập niên 1960 cùng khuyên tai to bản, tạo điểm nhấn trên chiếc đầm trắng dáng rộng, đơn giản, thanh thoát.

 

{keywords}
Cô gây ấn tượng mạnh trong chiếc đầm bút chì đen trơn độc đáo với phần tay bồng cực đại, ảnh hưởng bởi lối thiết kế tái tạo cấu trúc (deconstruction) của thời trang tiên phong avant-garde.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến trẻ trung, hiện đại với phong cách grunge khi kết hợp áo tank-top cùng sơ mi và quần kẻ sọc tạo một tổng thể hài hoà, bắt mắt.

 

{keywords}
Thiết kế đầm xếp ly hoạ tiết houndstooth màu xanh lá mạ, cùng các điểm nhấn vai bồng, ánh kim mang đậm hơi thở vị lai (futuristic), khiến Võ Hoàng Yến trông tựa một nữ thần quyền lực, thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Bộ jumpsuit màu xanh giúp nữ HLV tôn đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, cô cũng lộ nhược điểm phần hông trong thiết kế bắt mắt này, chưa kể đường cắt quá sâu trước ngực khiến Võ Hoàng Yến bị hao hụt vài phần chiều cao vốn có.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến quyến rũ trong thiết kế suit với đường cắt mới mẻ cùng hoạ tiết hoa hồng màu đỏ rực nổi bật. Chi tiết cầu vai độn ngang đang là xu hướng được nhiều nhà mốt tên tuổi trên thế giới tích cực lăng xê trong các bộ sưu tập.

 

{keywords}
Một bức hình là minh chứng cho thần thái xuất sắc của nữ siêu mẫu. Sự kết hợp giữ tông màu đỏ đen của chiếc bodycon cùng áo khoác dáng dài và boots da bóng là dư sức nổi bật để thu hút bất kì ánh mắt nào. Nhưng chắc chắn điều quyến rũ hơn cả là ánh mắt, biểu cảm xuất thần của Võ Hoàng Yến.

 

{keywords}
Cô cũng là HLV có tần suất mặc áo dài nhiều nhất trong chương trình năm nay. Những thiết kế áo dài cách tân với cầu vai độn ngang, phần trên tạo khối hộp dạng boxy vừa chứa đựng nét hoài cổ, vừa mang tinh thần của thời trang đương đại.

 

{keywords}
Nữ siêu mẫu khoe vẻ đẹp nữ quyền trong thiết kế đầm sát nách tạo khối màu xanh cobalt. 

 

{keywords}
Có thể nói, The Face 2018 là một cuộc lột xác ngoạn mục của Võ Hoàng Yến trong phong cách thời trang cá nhân. Mặc cho mỗi tập cô xuất hiện đều mang một phong cách khác nhau, nhưng tổng thể chung của mỗi bộ cánh là hài hoà khi vừa tôn được lợi thế hình thể, vừa khắc hoạ tính quyền lực cần có.

 Huy Vũ

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Tối 19/12, nhiều nghệ sĩ Việt cùng tín đồ thời trang hội ngộ tham dự sự kiện tại TP.HCM.

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2018 đã diễn ra và tìm được chủ nhân cho những chiếc vương miện cao quý.

Thạc sĩ 49 tuổi đăng quang Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

Thạc sĩ 49 tuổi đăng quang Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

Tối 18/12, chung kết Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh 49 tuổi Trần Thị Hiền.