Hướng dương ngược nắng đang là bộ phim truyền hình thu hút hiện nay với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó có Hồng Đăng. Nếu như ở các vai diễn trước đây, Hồng Đăng thường được chọn vào những vai chung tình, sống tình cảm thì sang đến Hướng dương ngược nắng, nam diễn viên vào vai diễn nhiều thù hận. 

Nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của người xem không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên chân thật mà còn vì ngoại hình điển trai, gu ăn mặc sành điệu, nam tính. Trong phim nhân vậy Kiên của Hồng Đăng thường xuyên mặc những trang phục có gam màu trung tính, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai. Đặc biệt khi đóng cặp cùng Hồng Diễm trong phim, cả hai cũng rất ăn ý chọn những trang phục có màu sắc, kiểu dáng đồng điệu với nhau. 

Ngoài đời, nam diễn viên sở hữu phong cách trẻ trung, năng động. Anh thường chọn trang phục áo polo hay sơ mi kết hợp cùng quần âu. Ngoài ra, Hồng Đăng cũng không gò bó trang phục khi cũng thường xuyên chọn những chiếc áo thun sắc màu đi kèm với giày sneakers năng động. Phong cách này giúp anh trẻ trung hơn so với độ tuổi U40.

{keywords}

Khi đi sự kiện, Hồng Đăng cũng thường mặc vest. Không quá gò bó với những bộ vest quá cổ điển, nam diễn viên chọn những kiểu dáng trẻ trung. 

Hồng Đăng là một người rất yêu thích thể thao, ngoài sở thích xe mô tô, đi phượt, thì gần đây nam diễn viên cũng có niềm đam mê với golf. Anh phối nhiều mẫu quần áo đa dạng với các phụ kiện giày, mũ, kính khác nhau. Trang phục cũng có màu sắc khá rực rỡ, nổi bật. Cách phối đồ này giúp Hồng Đăng trẻ trung hơn nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ của một quý ông.

Hồng Đăng trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

T.K

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Hồng Đăng phải nhờ Việt Anh giúp sau khi bị Lương Thu Trang tát

Cú tát quá mạnh của Lương Thu Trang và một tình huống bất ngờ không có trong kịch bản khiến cả hai diễn viên phải nhờ đến Việt Anh giúp.