{keywords}
Angelina Jolie (45 tuổi) là một nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà từ thiện người Mỹ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jolie đã nhận một giải Oscar, ba giải Quả cầu vàng và từng được công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất. Những bộ phim nổi tiếng mà cô tham gia như: "Girl, Interrupted" (1999), "Lara Croft: Tomb Raider" (2001), "Ông bà Smith" (2005), "Salt" (2010), Maleficent 1 và Maleficent 2.
{keywords}
Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp, nữ minh tinh còn có phong cách thời trang được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Từ sự kiện thảm đỏ đến hoạt động nhân đạo, minh tinh lựa chọn các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn.

 

{keywords}

Sở hữu chiều cao gần 1,7m, Angelina Jolie dễ dàng tỏa sáng với những mẫu váy dài ôm dáng khi đi dự sự kiện.

{keywords}
Nếu thường xuyên theo dõi Angelina Jolie sẽ dễ dàng nhận thấy, cô thường xuyên lựa chọn những mẫu đầm dáng dài xẻ cao tối màu tại buổi ra mắt ở Salt của Tokyo vào năm 2010.
{keywords}
Chỉ đơn giản là váy đen kết ôm ngực, nữ diễn viên cũng thực sự tỏa sáng với vẻ tươi tắn, sang chảnh.
{keywords}

Một chiếc váy đen dáng dài quét đất cúp ngực khác được Angelina Jolie lựa chọn trên thảm đỏ. Kết hợp với lối trang điểm quý phái, kèm phụ kiện là đôi hoa tai to bản, nữ diễn viên vẫn nổi bật trước đám đông. Bức ảnh được chụp vào dịp Oscar 2009 - nơi cô được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" trong bộ phim "The Changeling.
{keywords}
Nữ diễn viên mặc một chiếc váy của Versace kết hợp búi tóc đến tham dự sự kiện Quả cầu vàng năm 2012.
{keywords}
Trong một sự kiện ra mắt phim khác, Angelina Jolie chọn diện mẫu đầm voan trắng thiết kế phá cách.
{keywords}{keywords}

Ngoài màu đen là chủ đạo, Angelina Jolie còn thường xuyên chọn nguyên set đồ màu trắng thanh lịch để tham dự những sự kiện trang trọng.

{keywords}
Minh tinh Angelina Jolie xuất hiện với phong cách hoàng gia trong buổi lễ vinh danh tại nhà thờ Thánh Paul, London. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện váy trắng thanh lịch hiệu Ralph & Russo, kết hợp chiếc mũ thắt nơ, găng tay, túi xách và giày cao gót đồng điệu.

{keywords}{keywords}

Giày cao gót là một sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi lần xuất hiện của Angelina Jolie.

{keywords}
Khi còn trẻ hơn, Jolie thỉnh thoảng lựa chọn những mẫu đầm màu đỏ, vàng nổi bật. Bức ảnh chụp cô trong mẫu đầm đỏ quyến rũ của Versace trong buổi ra mắt phim Salt ở Moscow.
{keywords}
Năm 2007, Angelina Jolie nổi bật quyến rũ tại Cannes.

Hà Lan

 

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Maddox, cậu con nuôi 18 tuổi người Cam-pu-chia của Angelina Jolie phải rời Hàn Quốc về Mỹ do trường học đóng cửa vì dịch bệnh.