{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh đăng tải loạt ảnh mặc bikini đọ sắc cùng dàn thí sinh Miss Earth 2019. Dù đã đăng quang 1 năm nhưng cô vẫn nổi bật khi đọ sắc với dàn người đẹp quốc tế.
{keywords}
Trước thềm trao lại vương miện cho người kế nhiệm, người đẹp vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa với vẻ đẹp rạng ngời.
{keywords}
Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, nhan sắc Phương Khánh ngày càng hoàn thiện
{keywords}
 Người đẹp chia sẻ tuy cân nặng vẫn giữ nguyên nhưng những phần cơ lại tăng lên rất nhiều bởi chế độ tập luyện.
{keywords}
Bộ ảnh này là một trong những hoạt động mà tổ chức Miss Earth muốn dành cho Phương Khánh nhân dịp kỷ niệm 1 năm đăng quang tại biển Batangas, Philippines.
{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phương Khánh từng chia sẻ: "Điều vương vấn nhất khi sắp phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm chính là những hoạt động công tác xã hội mà Khánh còn đang thực hiện dang dở. Khánh hy vọng rằng, người tiếp theo sẽ giúp Khánh hoàn thành những việc đó." Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà Miss Earth có thể chọn lựa ra tân Hoa hậu năm nay.
{keywords}
Diện bikini không quá gợi cảm nhưng Phương Khánh vẫn toát lên được vẻ nóng bỏng, quyến rũ. Trước đây, người đẹp từng tiết lộ sử dụng nẹp bụng để có được vòng eo mà nhiều người đáng mơ ước.
{keywords}
Chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 26/10 tại Philippines. Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là người trao lại vương miện danh giá cho tân Hoa hậu năm nay.

T.K

Đại diện Việt Nam nổi bật khi diện bikini bên dàn thí sinh Miss Earth 2019

Đại diện Việt Nam nổi bật khi diện bikini bên dàn thí sinh Miss Earth 2019

Ngày thứ 4 tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục áo tắm tại hồ bơi.