{keywords}
Hòa chung trào lưu "khoe" áo tắm sexy đón hè của mỹ nhân Việt, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng vừa chia sẻ những hình ảnh mới trong kỳ nghỉ tại Singapore. Nhiều khán giả nhận xét vòng eo của người đẹp thọn gọn hơn nhiều so với trước đây và đặt câu hỏi liệu có phải Phương Khánh đã lạm dụng photoshop. Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh trai hoa hậu, cô đã nỗ lực giảm cân thời gian qua, số đo ba vòng hiện tại là 90-57-98.
{keywords}
Gương mặt Miss Earth 2018 gần đây cũng có nhiều điểm khác lạ, nhất là chiếc mũi dài và cao, làm rộ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Song người đẹp chọn cách im lặng, không lên tiếng.
{keywords}
Nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra mẫu áo tắm cúp ngực với đường cắt táo bạo của Phương Khánh giống thiết kế Hồ Ngọc Hà hay người đẹp Đỗ Mỹ Linh mặc trước đó. Hà Hồ diện trang phục này trong MV Em muốn anh đưa em về. Nữ ca sĩ phối sành điệu cùng mũ rộng vành và trang sức. Với những người có vóc dáng "mảnh" như Hà Hồ, đồ bơi một mảnh được cho là lựa chọn lý tưởng để tôn dáng.

{keywords}
Hồi tháng 2, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi cũng diện thiết kế sexy này để thực hiện một bộ ảnh trên biển. Đây được cho là hình ảnh lột xác của 9X sau khi hoàn thành một năm đương nhiệm. Mỹ Linh từng chia sẻ cô không phải người thích phong cách an toàn hay quá hiền lành.
{keywords}
Điểm nhấn của bộ đồ bơi tưởng như đơn giản này chính là chi tiết cut-out, thắt dây in chữ ấn tượng ở phía sau. Vài năm trở lại đây, áo tắm liền thân là xu hướng được giới mộ điệu yêu chuộng hơn cả bikini hai mảnh và cho đến bây giờ vẫn chưa hạ nhiệt.
{keywords}
Diễn viên Khả Như từng diện mẫu thiết kế tương tự khi thực hiện một bộ ảnh thời trang. Cô mix áo tắm với phụ kiện boots và găng tay chất liệu da bóng. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả, phụ kiện không ăn nhập, khiến tổng thể trang phục của Khả Như chưa thực sự đẹp mắt.

(Theo Zing)

Hồ Ngọc Hà ngày càng chạy theo gu thời trang xuyên thấu táo bạo

Hồ Ngọc Hà ngày càng chạy theo gu thời trang xuyên thấu táo bạo

Ở tuổi 34, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người mê mẩn với phong cách thời trang xuyên thấu khoe trọn đường cong khi đi diễn hay trong các sự kiện hàng đầu.