{keywords}
Phương Linh sinh năm 1988, cô là hot girl đời đầu Hà Thành cùng thời với Mi Vân, Ngọc Anh, Mai Ngọc….
{keywords}
Khi còn học cấp ba, Phương Linh khá đắt showbiz với vai trò người mẫu ảnh, cô cũng là gương mặt thân quen trên tờ báo Hoa học trò.
{keywords}
Phương Linh cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Đầm lầy bạc, Tình yêu không hẹn trước, Zippo mù tạt và em…
{keywords}
Thế nhưng suốt thời gian dài, Phương Linh gần như mất tích khỏi showbiz. Cô tiết lộ vì muốn giữ gia đình hạnh phúc nên buộc cô phải từ bỏ sự nghiệp.
{keywords}
Chồng Phương Linh chính là diễn viên Hoàng Lân – từng là diễn viên thuộc Nhà hát tuổi trẻ. Anh cũng là nam chính đảm nhận trong phim Nhà có nhiều cửa sổ, Sắc màu phố phường… Dù hai vợ chồng cùng đam mê diễn xuất nhưng vì nghề diễn không mang lại nhiều kinh tế nên cả cô và chồng đều rời xa ánh đèn sân khấu.
{keywords}
Phương Linh bộc bạch: “Chồng tôi là người tâm lý nhưng cũng khá gia trưởng. Bản thân anh cũng sống với nghệ thuật nhiều năm nên anh hiểu nỗi vất vả của một nữ diễn viên đi sớm về khuya không đảm bảo được gia đình. Chính vì thế, chúng tôi thống nhất cả hai sẽ dừng lại nghệ thuật để dành thời gian lo cho gia đình”.
{keywords}
“Tôi bước chân vào nghệ thuật từ khi còn là học sinh nên tôi hiểu để theo nghề đến tận cùng là điều không dễ dàng. Khi đứng giữa lựa chọn hạnh phúc gia đình và sự nghiệp buộc tôi phải đưa ra quyết định”, Phương Linh nói thêm.
{keywords}
Bộ phim gần đây nhất cô tham gia chính là Zipo mù tạt và em, Phương Linh tâm sự: “Chồng tôi doạ bỏ nếu tôi tiếp tục theo nghề diễn viên. Bởi anh lo lắng tôi sẽ không đảm bảo được thời gian chăm sóc các con. Bé thứ hai nhà tôi thì còn quá nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi có một thống nhất. Khi con lớn hơn chút nữa, anh sẽ để tôi thoải mái tham gia nghệ thuật”.
{keywords}
Ở độ tuổi 34, Phương Linh đang hạnh phúc bên cạnh chồng con. Nhan sắc của cô ngày càng rực rỡ, Phương Linh nhiều người đồn đoán cô can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, cô phủ nhận điều này: “Tiêu chí làm đẹp của tôi là không dao kéo. Tôi muốn mọi thứ tự nhiên, cô có thể trẻ trung hơn so với độ tuổi la do duy trì tập thể thao, chăm đi spa, ăn uống khoa học”.
{keywords}
Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Phương Linh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Đặc biệt, cô khá đắt show chụp lookbook.
{keywords}
Cô từng được ê kíp tổ chức sản xuất phim Quỳnh búp bê, Hướng dương ngược nắng mời tham gia đóng một vai nhỏ nhưng Phương Linh đã từ chối vì cô sợ không đảm bảo được lịch quay.

Ngân An

Hoa hậu Phan Ngọc Hân sợ bị giục lấy chồng mỗi dịp Tết

Hoa hậu Phan Ngọc Hân sợ bị giục lấy chồng mỗi dịp Tết

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Phan Ngọc Hân hoá công chúa dịu dàng tiết lộ kế hoạch đón Tết của bản thân sau một năm kinh tế buồn.