Tú Hảo tên đầy đủ là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, tốt nghiệp ngành diễn viên nhưng lại lấn sân sang thời trang. Sở hữu chiều cao 1,68 m cùng kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, cô đang là người mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

{keywords}
Người mẫu Tú Hảo.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú và thần thái ấn tượng nhưng Tú Hảo vẫn tự nhận mình có nhiều điểm chưa hoàn hảo. Ví dụ như chiều cao. Với chiều cao 1,68 m việc nổi trội trên sàn runway là điều rất khó xảy ra. “Nhiều người hỏi tôi tại sao không thử sức ở làng thời trang quốc tế, nói thật với chiều cao khiêm tốn này dù có thích thì cũng rất khó. Runway Việt Nam tôi cũng ít được diễn chứ đừng nói sàn diễn quốc tế”.

Nên Tú Hảo tự nhận mình hợp với làm mẫu lookbook hoặc gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang hơn là đi catwalk.

{keywords}
Tú Hảo thừa nhận mình có chiều cao và vòng 1 khá khiêm tốn.

Hơn nữa, Tú Hảo cũng cho biết cô từng khá tự ti về cơ thể mình, đặc biệt là vòng 1 và có ý định can thiệp dao kéo. Cô từng định xin tiền mẹ đi nâng ngực. Nhưng sau khi tham gia vào nghề mẫu hiểu rõ được lợi thế chụp hình cô lại thấy ngực lép rất sang. Tú Hảo chia sẻ: “Hiện tại hình tượng tôi theo đuổi không phải là táo bạo, sexy nên tôi không cần phải thay đổi bằng việc nâng cấp vòng 1. Nhiều người cũng khuyên tôi đi nâng ngực nhưng tôi thấy chưa cần thiết nên vẫn cân nhắc. Tôi làm vì mình thích chứ không phải vì antifan chê này kia, vì giờ tôi có làm họ cũng sẽ nói tiếp thôi.

Tôi sẽ làm size nhỏ nhất để phù hợp với hình thể mình chứ không ham làm to quá. Đơn giản tôi muốn mặc đồ dễ hơn chứ giờ mặc quần áo size S vẫn rộng ngực mà độn rồi vẫn không vừa và thiếu tự nhiên”, Tú Hảo thành thật.

{keywords}
Quán quân The Face Việt - Tú Hảo: “Tôi lép nhưng sang!”

Mỹ nhân 23 tuổi cho biết thêm: “Những người ngực to thì sợ lộ ngực còn mình “hai lưng” thì sợ lộ áo ngực. Nhưng nếu như trước đây thì tôi sẽ rất tự ti với hình thể ngực bé của mình nhưng giờ lại thấy nó có nhiều lợi thế: lên hình đẹp hơn những người có vòng ngực "bồng bềnh", chụp ảnh cũng sang hơn và quan trọng di chuyển rất nhẹ nhàng. Nên tôi vẫn hay đùa với mọi người là "lép nhưng sang".

Người đẹp cũng đưa ra lời khuyên đối với những cô gái tự ti vì ngoại hình của mình: "Người ngực lép vẫn có thể mặc đẹp bằng cách chọn trang phục phù hợp và đặc biệt là bạn phải tự tin về cơ thể mình. Ngực lép hay ngực đầy nhiều khi không quan trọng bằng việc mình yêu bản thân đến đâu. Đừng tự ti ở khuyết điểm hãy biến nó thành ưu điểm và thế mạnh. Khi bạn thoải mái với nó, sẽ khiến bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn trong mắt người đối diện".

{keywords}
 Tú Hảo phóng túng với bikini.

Tú Hảo cũng cho biết thêm: "Bạn thấy đấy, tôi vẫn mặc rất đẹp, vẫn được khen ngợi dù tôi từng nghĩ mình có nhược điểm về vòng 1 quá bé. Nhiều người khuyên tôi đi tập gym nhưng tập gym không phải ai tập cũng lên, những người có cơ, tập sẽ săn và đẹp. Tôi không có lấy gì tập để mà săn? Nên thay vì buồn bởi nhược điểm ngoại hình thì hãy học cách yêu nó nhiều hơn".

Dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng Tú Hảo vẫn là một fashionista chính hiệu. Cùng học cách cô nàng kiêu hãnh khoe vóc dáng mình hạc xương mai này với trang phục không hề đệm, lót.

{keywords}
Quán quân The Face Việt - Tú Hảo

(Theo Dân Việt)

Tú Hảo: 'Đối phương sẽ chết bởi ánh mắt của tôi'

Tú Hảo: 'Đối phương sẽ chết bởi ánh mắt của tôi'

Quán quân The Face 2017 cho biết cô rất ít khi chủ động 'thả thính' một ai đó và tự tin khẳng định đôi mắt chính là vũ khí khiến người khác phải đổ gục.