Tối 11/7, BTC cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 (Thời trang và tóc 2020) tổ chức họp báo tại Hà Nội. Bên cạnh format mới ban tổ chức cuộc thi còn hé lộ giải thưởng của chương trình có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 là sân chơi mới dành riêng cho những bạn trẻ đam mê thời trang: nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, người mẫu. Đây là lần đầu tiên cả 3 lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, người mẫu được đưa chung vào một "sàn đấu" để tìm ra người xuất sắc. 

{keywords}
NSND Lan Hương là thành viên ban giám khảo cuộc thi.

Theo ban tổ chức, 4 hạng mục giải thưởng bao gồm: Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020, Nhà thiết kế thời trang trẻ Việt Nam 2020, Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, Hot Face Việt Nam 2020. Bên cạnh giải thưởng “khủng”, các quán quân còn có cơ hội góp mặt tại những sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

BTC chương trình bao gồm: Trưởng BTC - Đạo diễn - NTK Lê Trần Đắc Ngọc; Chuyên gia tóc Quốc tế Thomas Knuf; Chuyên gia tóc Quốc tế Serpil Ertas; Chuyên gia tóc Quốc tế Lưu Hữu Tinh; Nhà thiết kế Diego Chula; Chủ tịch Tạp chí thời trang Alicio Thái Lan Pookij Kong Kessarin; NSND Lan Hương; Hoa hậu Doanh nhân Thúy Nga; Nhà thiết kế Quỳnh Paris... 

{keywords}
NTK Lê Trần Đắc Ngọc.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Với Vietnam Top Fashion & Hair 2020, tôi mong muốn không một tài năng bị lãng quên. Chúng tôi sẽ tìm kiếm và đưa họ bước ra hào quang và cống hiến cho nghệ thuật.

Hơn thế nữa, BTC còn muốn đem đến cho khán giả một cái nhìn tổng thể về bức tranh thời trang Việt Nam. Thời trang không chỉ là những người mẫu sải bước trên sàn catwalk hay trong các bộ hình mà còn được tạo nên bởi những con người cần mẫn và thầm lặng đằng sau hậu trường”.

Chỉ sau gần một tháng công bố, cuộc thi đã thu hút 2000 thí sinh ở 51 tỉnh thành của cả nước tham dự. 

{keywords}
Cuộc thi mong muốn đưa được các tài năng thời trang và tóc đang tiềm ẩn ra nhập thị trường thời trang và có nhiều cống hiến cho nghệ thuật.

Vòng thi online sẽ diễn ra 16/07 - 31/08/2020. Top 60 gương mặt xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng đối đầu của Vietnam Top Fashion and Hair 2020. Top 60 sẽ phải khẳng định tài năng của bản thân qua những phần thi khốc liệt tại vòng đối đầu trực tiếp, bán kết và chung kết để tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Tình Lê

 

Ngọc Trinh xinh đẹp đọ sắc Phạm Quỳnh Anh, Huyền Lizzie

Ngọc Trinh xinh đẹp đọ sắc Phạm Quỳnh Anh, Huyền Lizzie

Không cần hở bạo, sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1989 vẫn thu hút sự chú ý tại sự kiện.