Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga vừa đăng tải những hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 33 của mình. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. 

{keywords}{keywords}

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được biết đến nhiều nhất với biệt danh 'Cá sấu chúa' vì hình tượng trong bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Sau khi lập gia đình vào năm 2014, Quỳnh Nga không còn hoạt động nghệ thuật nhiều. Đến năm 2019, Quỳnh Nga ly hôn và đồng thời quay trở lại showbiz. Cùng năm đó, cô đảm nhận vai Nhã 'tiểu tam' đầy ấn tượng phim truyền hình Về nhà đi con. 

Ở tuổi 33, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng. Phong cách của nữ diễn viên cũng táo bạo và quyến rũ hơn. Cô ưa chuộng những kiểu trang phục xẻ sâu, ôm sát để khoe khéo vòng 1 bốc lửa và đường cong gợi cảm của mình. 

{keywords}

Đôi khi xuất hiện ở các sự kiện, Quỳnh Nga khoác lên mình những trang phục thanh lịch và nữ tính. 

{keywords}

Để giữ gìn vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga, gym, múa và nhiều bộ môn thể thao khác nhau. 

Clip Quỳnh Nga tập thể dục

Đặc biệt, Quỳnh Nga chọn yoga bay để giúp các cơ được săn chắc, đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà ít phải ăn kiêng nghiêm ngặt.

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Quỳnh Nga tiết lộ thường xuyên dành thời gian cho việc tập luyện mỗi ngày ít nhất 1 tiếng. Có những ngày nhiều hơn, khoảng 2-3 tiếng, tùy thể lực trong thời gian ấy: "Tôi thấy việc mình duy trì được tập luyện như vậy giúp tinh thần của bản thân luôn thoải mái. Lúc nào tôi cũng thấy mình trẻ hơn rất nhiều. Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một thân hình đẹp, cơ thể săn chắc, thon gọn và giữ được thân hình, số đo ấy ở bên cạnh mình, yêu mến mình mãi. Chính bởi vậy, tôi muốn truyền năng lượng và tình yêu tập luyện đó cho tất cả chị em".

Hiện tại, Quỳnh Nga và những người bạn mở một trung tâm dạy nhảy, múa chuyên nghiệp. Cô cũng thường đăng tải những video nhảy của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ những bước nhảy, múa uyển chuyển.

{keywords}
Quỳnh Nga thường 'đốn tim' khán giả nhờ những bài múa Trung Hoa đẹp mắt.

Clip Quỳnh Nga nhảy, múa ấn tượng

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga: Tôi với Việt Anh chỉ là bạn

Quỳnh Nga: Tôi với Việt Anh chỉ là bạn

Tạm gác hình ảnh sexy, Quỳnh Nga xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh.