{keywords}
Ngày 27/3, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori đến Việt Nam dự sự kiện âm nhạc. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Riyo Mori xuất hiện trước giới truyền thông Việt Nam.
{keywords}
Có mặt tại sân bay Nội Bài, người đẹp đến từ Nhật Bản diện một chiếc đầm trễ vai giản dị nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp tự tin, quyến rũ.
{keywords}
Riyo Mori được nhiều người chào đón khi đặt chân tới thủ đô Hà Nội.
{keywords}
Ban tổ chức cho biết, cô sẽ góp thêm sự thú vị cho đêm nhạc bằng một tiết mục múa đặc sắc, được chuẩn bị công phu.
{keywords}
Riyo Mori trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2007. Vừa làm hoa hậu, vừa là diễn viên múa, phụ trách giảng dạy và quản lý tại trường học của chính mình, cô là nguồn cảm hứng lớn của hàng nghìn cô gái đến từ Nhật Bản.
{keywords}
Cô được coi là biểu tượng nhan sắc bậc nhất của đất nước Nhật Bản mà đến nay vẫn chưa ai có thể thay thế được. Cô được ca tụng với những danh xưng: “Người đẹp không tuổi”, “Nữ chiến binh samurai hiện đại". Trong suốt 11 năm sau khi đăng quang, dù đã hết nhiệm kỳ từ lâu, nhưng nàng Hậu người Nhật Bản này vẫn là một cái tên chưa bao giờ phai mờ đi trong lòng công chúng
{keywords}
Nhiều người ví vẻ đẹp của Riyo Mori hệt như loài hoa anh đào, rực rỡ, tinh tế, luôn mong manh nhưng thực ra lại rất kiên cường. Ngoài lịch trình giao lưu với báo chí, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori cũng dành thời gian thăm thú Hà Nội bởi đây là lần đầu tiên cô cùng chồng đến với mảnh đất nghìn năm văn hiến này.

Hà Lan

Sao Hàn đến Mỹ Đình mừng ông Park Hang Seo khi Việt Nam hạ Thái Lan 4-0

Sao Hàn đến Mỹ Đình mừng ông Park Hang Seo khi Việt Nam hạ Thái Lan 4-0

Nam diễn viên Cha In Pyo, tài tử "Hậu duệ mặt trời" Cho Tae Kwan, danh hài Kim Yong Man cùng cựu danh thủ Ahn Jung Hwan đã dành tình cảm đặc biệt dành cho HLV của đội tuyển Việt Nam sau trận thắng trước Thái Lan.