Mùa mốt mới đang đến với những xu hướng gây sốt toàn thế giới. Dưới đây là những màu tóc đẹp nhất được các ngôi sao trong nước như Mỹ Tâm, Phạm Hương cùng những minh tinh thế giới yêu thích.

Vàng ombre

{keywords}
Siêu mẫu Gigi Hadid và Mỹ Tâm trong MV Đâu chỉ riêng em xinh xắn "nao lòng" với màu tóc vàng ombre.

Mùa hè đến cùng những cuộc dạo chơi trên biển, các cô nàng muốn tìm cho mình một màu nhuộm tươi mát hơn, nhà tạo mẫu tóc Kim Võ đưa ra gợi ý thú vị về kiểu màu vàng ombre. Với sự đổ màu từ nâu ấm sang vàng sáng, màu vàng ombre là kiểu nhuộm hoàn hảo cho một diện mạo khỏe khoắn và phóng khoáng. 

Màu đỏ đồng

{keywords}
Một cô nàng “mê tít” trào lưu Pop Art với những sắc màu trẻ trung đầy ngẫu hứng thì hẳn sẽ không thể từ chối một mái tóc đỏ đồng như Emma Stone.

Một cô nàng mê tít trào lưu Pop Art những sắc màu trẻ trung đầy ngẫu hứng thì hẳn sẽ không thể từ chối một mái tóc đỏ đồng như Emma Stone. Đỏ đồng là sự kết hợp giữa tone nâu và đỏ cam, rất dễ chuyển đổi nếu mái tóc đang có sẵn màu nâu. Kim Võ mách nhỏ hãy pha thêm tone màu nâu quế để có màu tóc đỏ đồng hoàn hảo.

Màu Socola ấm

{keywords}
Màu socola tone ấm vừa cổ điển vừa mới lạ đã "soán ngôi" nâu socola tone lạnh!

Màu socola tone ấm vừa cổ điển vừa mới lạ đã từng được Gal Gadot chọn cho tạo hình Wonder Woman và cả khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Tone màu quyến rũ này cũng là màu tóc của Phạm Hương trong bộ ảnh thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Các màu kem Sorbet

{keywords}
Các màu kem sorbet "chống chỉ định" với những cô nàng ngại làm mới bản thân.

“Táo bạo và gợi cảm” là những mỹ từ mà nhà tạo mẫu tóc lừng danh Redken dành cho tone màu Sorbet. Sự ngọt vào và tươi mới lạ kì đích thị là của kiểu màu này, những cô nàng cá tính thậm chí có thể phá cách hơn khi biến các màu Sorbet thành kiểu màu phấn.

Màu xám bạc

{keywords}
Các sắc thái từ xám đen đến màu than đá, hay bạc nhạt và xám bạch kim đang dần “thống lĩnh” xu hướng làm đẹp thế giới

Các sắc thái từ xám đen đến màu than đá, hay bạc nhạt và xám bạch kim đang dần “thống lĩnh” xu hướng làm đẹp thế giới. Trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc 2ne1 cá tính như CL, hay blogger trang điểm nổi tiếng Chang makeup thu hút và bí ẩn lạ kì với màu tóc xám bạc.

Vàng bạch kim

{keywords}
Điệu theo phong cách thật "ngầu" cùng Tóc Tiên.

Màu tóc sáng cực kì nổi bật này đã đồng hành cùng nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift suốt một thời gian dài. Tóc Tiên cũng xuất hiện với tóc vàng bạch kim trong MV Ngày mai.

Mai Hương

Một cô nàng “mê tít” trào lưu Pop Art với những sắc màu trẻ trung đầy ngẫu hứng thì hẳn sẽ không thể từ chối một mái tóc đỏ đồng như Emma Stone