Sinh năm 1976, Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly, Hà Phương. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay. 

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 45. Nữ ca sĩ sở hữu vòng một căng đầy, vòng eo con kiến khi diện váy cắt xẻ táo bạo và hút mọi ánh nhìn. Minh Tuyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ để phù hợp với dòng nhạc trẻ cô theo đuổi.

{keywords}

Trước những lời nhận xét về việc thẩm mỹ quá đà để níu kéo nhan sắc, Minh Tuyết từng phản pháo: "Tôi không sửa gì hết. Tại vì tôi biết trang điểm, làm tóc, đứng góc nào cho đẹp chứ không có sửa. Có nhiều người bình luận dễ thương, nói tôi không giống ngày xưa chuyện đó không có gì cả thời gian qua ai cũng thay đổi.

Nhưng bình luận kêu tôi "đập nát" mặt, tại sao lại nói những lời lẽ như thế khiến người ta rất đau lòng. Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai. Sửa cho ai? Sửa cho khán giả! Nếu mọi người nhìn và nói mình đẹp thì mình đâu có sửa đâu quý vị".

{keywords}

“Nghệ sĩ có sửa cũng vì khán giả của mình, vì người đối diện và những người mong muốn mình đẹp. Việc sửa nhan sắc rất đau đớn chứ không dễ chịu, đơn giản đâu. Cho nên đừng dùng lời lẽ đối với người ta như vậy. Với một người quen sửa nhiều quá, chúng ta có thể tế nhị nói rằng 'bạn đẹp rồi' để người ta bớt lại chứ đừng dùng lời lẽ nặng nề", Minh Tuyết từng chia sẻ.

Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết cũng là gương mặt ăn khách khi nhận được nhiều lời mời tham gia vào các gameshow tại Việt Nam. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những đêm nhạc và sự kiện giải trí bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. 

{keywords}

Clip Minh Tuyết da diết với 'Để cho em khóc':

T.K

Cuộc sống xa hoa của Minh Tuyết và chồng đại gia dù không con cái

Cuộc sống xa hoa của Minh Tuyết và chồng đại gia dù không con cái

Sau 20 năm bên nhau, ca sĩ Minh Tuyết và ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith vẫn yêu thương nhau hết mực dù vẫn chưa có con.