{keywords}
Gắn liền với hình ảnh kiêu sa trong những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy được cắt xẻ phóng khoáng, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài cách tân khi tham dự một sự kiện mới đây. Màu hồng pastel dịu ngọt, cùng chi tiết xếp bèo từ vải ren hoa được điểm xuyết tinh tế trên ngực áo vừa mang một hơi thở tươi mới cho tà áo dài đương đại, lại vừa khiến nữ ca sĩ thêm phần dịu dàng, nữ tính. 

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà là tâm điểm mọi ánh nhìn trong bộ cánh mang đậm hơi thở của thời trang glamour. Nữ ca sĩ lựa chọn kết hợp croptop trắng cùng quần skinny tôn dáng. Thiết kế trình diễn này đặc biệt thu hút với điểm nhấn là những chuỗi hạt sequins màu vàng ánh kim cùng chi tiết tay loe cực đại được xếp tầng ấn tượng.

 

{keywords}
Hương Tràm gợi cảm trong thiết kế đầm hai dây dáng dài màu bạc nổi bật. Chi tiết hai dây spaghetti cùng phần cổ đổ giúp nữ ca sĩ tôn vẻ quyến rũ với khuôn ngực đầy đặn và layout trang điểm màu cam sậm hiện đại, hợp xu hướng.

 

{keywords}
Bảo Anh khiến khán giả ngỡ ngàng trong trang phục trình diễn táo bạo. Thiết kế màu đỏ rực rỡ với chất liệu voan xuyên thấu được sử dụng kỹ thuật nhún bèo chạy dọc một bên tay và quấn nếp (wrap technique), che đi khu vực nhạy cảm và để lộ những khoảng hở tối đa. 

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy thời thượng trong thiết kế của Công Trí. Sự pha trộn chất liệu giữa vải tweed và voan, giữa tông màu sáng của bộ cánh cùng gam màu tối của phụ kiện tạo nên sự tương phản quyến rũ. Tiểu Vy khắc hoạ rõ nét vẻ dịu dàng, nữ tính, nhưng bí ẩn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, màu cam san hô còn là gam màu dẫn đầu xu hướng năm nay khi đang được hàng loạt nhà mốt tên tuổi lăng xê.

 

{keywords}
Kỳ Duyên sang trọng trong thiết kề đầm đuôi cá với những đường ren trong suốt để lộ khoảng hở tinh tế dọc hai bên tay. Sự tinh giản trong phụ kiện, sự trau chuốt thể hiện trong màu nail và mái tóc thẳng thả xoã tạo nên một tổng thể hài hoà, kiều diễm cùng điểm nhấn đáng nhớ.

 

{keywords}
Lý Quí Khánh nổi bật trên đường phố Paris trong thiết kế từ Louis Vuitton khi tham dự show diễn mới đây của thương hiệu này. Nhà thiết kế tỏ ra tinh tường với xu hướng khi kết hợp áo khoác harness túi hộp mang hơi thở thời trang military cùng bộ đồ là những tông màu neon cam, xanh tạo hiệu ứng color-block ấn tượng. Mái tóc bạch kim của anh cũng là điểm cộng hoà quyện cùng tổng thể.

 

{keywords}

Quỳnh Anh Shyn nổi loạn trong thiết kế hoạ tiết da báo, cùng sự kết hợp giữa khuyên tai to bản và mái tóc vo tròn bantu knots mới lạ. Cô khéo léo lựa chọn sandals quai mảnh giúp gia tăng đáng kể chiều cao và tránh hiệu ứng nặng nề khi kết hợp cùng hoạ tiết da báo.

 

{keywords}
Sơn Tùng "gây bão" mạng xã hội tuần qua khi mặc vest, đi giày thể thao, và quấn khăn "bà ngoại" lên sân khấu. Nam ca sĩ lựa chọn điểm nhấn đặc biệt bằng chiếc khăn hoạ tiết từ thương hiệu Gucci cho cả set đồ đã được thương hiệu này đề xuất trong bộ hình lookbook. Ít ai ngờ chiếc khăn quàng của Gucci trị giá 495 USD (khoảng 11.400.000 VND), và chiếc áo vest anh mặc là phiên bản kết hợp mới nhất của Gucci và NY Yankees trong năm qua với giá 3.700 USD (khoảng 85.100.000 VND). Sơn Tùng đang ngày một khẳng định vị thế của một fashionisto "chịu chơi", dám vượt qua mọi giới hạn để đón đầu xu hướng.

 

{keywords}
Tóc Tiên cùng tạo hình ấn tượng trong sản phẩm âm nhạc được cô ra mắt ít hôm. Sự nổi loạn và nét nữ tính được pha trộn tài tình trong thiết kế bodysuit màu cam rực rỡ với đường cutout táo bạo trước ngực, kết hợp cùng mái tóc ướt, khuyên tai vuông cạnh, layout trang điểm và màu nail xuyệt tông. Đôi boots cao quá gối màu bạc là điểm nhấn vị lai góp phần gia tăng sắc thái cho tổng thể.

 

{keywords}
Chi Pu khoẻ khoắn, trẻ trung trong thiết kế áo ôm sát cùng quần ống rộng năng động. Gam màu neon đã quay trở lại và được ưa chuộng trong năm nay. Tuy nhiên, đôi ankle boots khi kết hợp cùng quần thể thao lại lạc lõng và không liên quan với bộ đồ neon cô đang mặc.

 

{keywords}
Giọng ca Người lạ ơi - Orange thử mình với phong cách grunge bụi bặm cùng chất liệu denim. Đôi boots cao quá gối cùng áo khoác bùng nhùng vô tình khiến nữ ca sĩ hao hụt đi đáng kể chiều cao vốn có. Mái tóc buộc đơn giản càng làm gia tăng hiệu ứng về một tổng thể thiếu chỉn chu. 

 

Huy Vũ 

Vẻ đẹp ngọt ngào của Hương Giang idol và Á hậu chuyển giới Yoshi

Vẻ đẹp ngọt ngào của Hương Giang idol và Á hậu chuyển giới Yoshi

Trưa 10/1, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón Á hậu Yoshi Rinrada.