- Sao đẹp, sao xấu tuần qua: Hà Hồ kiêu sa như công chúa với họa tiết hoa hồng. Phạm Hương trông nặng nề vì lỗi trang phục.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe thân hình đồng hồ cát đầy quyến rũ khi diện đầm ôm sát đường cong. Phụ kiện vương miện họa tiết hoa hồng đồng bộ với chiếc đầm hàng hiệu tôn lên vẻ kiêu sa như công chúa cho Hồ Ngọc Hà. Chiếc đầm này có giá tới gần 52 triệu đồng. 

 

{keywords}

Thúy Vân khoe vẻ đẹp mong manh, thuần khiết với đầm dạ hội trắng. Thiết kế trễ vai khoe được bờ vai thon nữ tính của Á hậu quốc tế. 

 

{keywords}
Khác với vẻ dịu dàng của Thúy Vân, Hoa khôi Lan Khuê lại chọn hình ảnh chững chạc, mạnh mẽ của thiết kế đầm dài tay vai vuông.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn phong cách du mục khi tạo dáng bên bờ biển. Thiết kế đầm ren mỏng manh, hoa tai hình lông vũ đem lại vẻ đẹp tự do, phóng khoáng cho Đỗ Mỹ Linh. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ trẻ Bùi Lan Hương xinh đẹp, quyến rũ cùng thiết kế đầm voan họa tiết hoa oải hương.

 

{keywords}
Tuần này các 'nàng hậu' như thể hẹn nhau cùng đọ sắc trong đầm dạ hội trắng. Thúy Vân, Lan Khuê, và giờ là Á hậu hoàn vũ Hoàng Thùy với đầm lệch vai trắng đơn sắc.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chọn cho mình bộ trang phục trắng nhưng không phải sự dịu dàng như Thúy Vân hay chững chạc như Lan Khuê. Kỳ Duyên có vẻ "gai góc" hơn với đầm body bó sát, áo khoác tay bồng và đôi giày đinh tán hàng hiệu ấn tượng. 

 

{keywords}
Luôn gây chú ý với loạt váy áo hàng trăm triệu và không mấy khi vắng mặt trong top sao mặc đẹp, nhưng Phạm Hương tuần này lại mắc lỗi trang phục đầy đáng tiếc. Thiết kế rườm rà trên nền vải bóng của chiếc đầm đỏ khiến Hoa hậu Phạm Hương trông nặng nề.

 

{keywords}
 Sở hữu đôi chân thon và vóc dáng cân đối nhưng Thiều Bảo Trâm cũng bị "cộng thêm" vài ký bởi bộ trang phục kim tuyến thiếu vừa vặn này. 

 

{keywords}
 H'Hen Niê thử làm mới mình với tóc giả, nhưng bộ tóc cứng đơ, dày cộp chỉ khiến gương mặt hoa hậu bị che khuất đi đường nét thanh thoát. Bộ đầm dạ hội lần này cũng không phải lựa chọn tối ưu cho Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê.


Mai Hương

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Trong khi Hà Hồ chi hàng trăm triệu cho chiếc túi hiệu trông như... làn đi chợ thì Phạm Hương dám bỏ ra 1,4 tỷ để sắm một chiếc túi Hermes Birkin ai cũng phải trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà khoe túi xách hơn 200 triệu đồng giống hệt làn đi chợ

Hồ Ngọc Hà khoe túi xách hơn 200 triệu đồng giống hệt làn đi chợ

Hồ Ngọc Hà là một trong nghệ sĩ sở hữu nhiều hàng hiệu nổi tiếng và khả năng mix đồ rất hợp thời. Mới đây, cô gây xôn xao khi sở hữu chiếc túi hiệu giống như làn đi chợ nhưng có giá lên tới hơn 200 triệu đồng.