{keywords}
H'Hen Niê khiến người hâm mộ bất ngờ với mái tóc mới mang nét đẹp lạ cuốn hút. Nàng Hậu chọn bộ suit màu đen sang trọng với cầu vai vuông trong khi gấu quần được cắt xẻ tạo đường nét uyển chuyển trong mỗi bước đi. Sự đồng bộ và chỉn chu được thể hiện qua một tổng thể hài hoà từ bộ cánh đến làm tóc, trang điểm và thần thái.
{keywords}
Tham dự một sự kiện thời trang gần đây, Thanh Hằng kết hợp sơ mi trắng cùng áo vest và chân váy, bên cạnh mái tóc tết theo phong cách chiến binh mang đậm sắc thái nữ quyền. Điểm nhấn boots cao quá gối hoà hợp cùng tinh thần chung của cả bộ cánh, song nổi bật nhất lại là chiếc túi xách Dior Lady màu đỏ rượu vang trị giá hơn 700 triệu đồng.
{keywords}
Võ Hoàng Yến thu hút ánh nhìn trong thiết kết đầm bodycon màu đỏ quyến rũ. Điểm nhấn vai nhọn mang sắc thái quyền lực mạnh mẽ. Điều này được nữ siêu mẫu kết hợp hài hoà cùng mái tóc đen ép thẳng vuốt ngược. Thế nhưng, chiếc nơ to bản ở vùng eo lại gây bất ngờ khi vừa tôn lên vòng 2 thon gọn vừa mang vẻ kiêu kỳ, nữ tính.
{keywords}
Những chiếc đầm lụa cắt xẻ luôn là một trong những dáng đầm được Ngọc Trinh ưa chuộng hàng đầu. Thiết kế đầm xẻ tà màu xanh da trời này cũng không ngoại lệ. Kiểu dáng bất đối xứng với một bên nơ vai cực đại cùng chi tiết cut-out trước ngực đã khéo tôn lên đường cong gợi cảm của người đẹp.
{keywords}
Hương Giang tôn vóc dáng mình hạc xương mai trứ danh với thiết kế ôm sát được đính kết cầu kỳ để lộ những khoảng hở tinh tế. Khối cầu xếp nhún đặt để ở khuỷu tay là nét chấm phá bắt mắt. Nhưng điểm cộng lớn nhất là sự sắc sảo đến từ ánh mắt, nét mặt được hỗ trợ phần nào từ layout trang điểm và mái tóc ép thẳng.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà lôi cuốn ánh nhìn với đôi chân dài được tôn lên tuyệt đối sau đường xẻ tà ngút ngàn. Kiểu dáng đầm maxi cổ V khoét sâu vừa yêu kiều, gợi cảm lại mang dáng vẻ thướt tha, bay bổng với vải hoa rực rỡ mềm mại. Nữ ca sĩ trang điểm với tông cam chủ đạo cùng mái tóc đơn giản nhưng sang trọng.
{keywords}
Huyền My trẻ trung với thiết kế váy quây được pha trộn chất liệu độc đáo giữa lụa và denim, tạo hiệu ứng ấn tượng. Bộ cánh giúp Á hậu tôn lên cặp chân dài cùng làn da trắng mịn. Huyền My tinh giản phụ kiện tối đa với chỉ duy nhất chiếc khuyên tai đính đá đài các.
{keywords}
Minh Tú lộng lẫy trong thiết kế đầm ôm vạt dài màu đỏ rực rỡ. Kiểu dáng vai trễ cùng chi tiết vạt dài mang lại dáng vẻ nữ tính thướt tha. Thiết kế đầm wrap ôm sát đồng thời kiển tạo dường cong cho người mặc. Người đẹp cột tóc duyên dáng và trang điểm hài hoà cùng tinh thần trang phục.

 

{keywords}
Phương Khánh đẹp kiêu kỳ trong thiết kế đầm midi với phần vai tạo khối bắt mắt cùng phần ngực khoét sâu. 
{keywords}
Hiền Hồ quyến rũ trong thiết kế váy xoè đính lông trắng muốt. Sự hài hoà từ mái tóc, trang điểm đến vóc dáng, làn da và bộ cánh khiến nữ ca sĩ tạo một diện mạo ấn tượng và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Huy Vũ

Thanh Hằng hoá đào nương, Ngọc Trinh đài các với áo dài

Thanh Hằng hoá đào nương, Ngọc Trinh đài các với áo dài

Thanh Hằng mê hoặc ánh nhìn trong hình tượng đào nương, Ngọc Trinh kín đáo và nhận nhiều lời khen khi diện áo dài đính kết sang trọng.