{keywords}
Là gương mặt mở màn trong một show diễn thời trang gần đây, Lệ Quyên gây bất ngờ với diện mạo cô dâu đài các. Thiết kế váy trắng cúp ngực tôn lên vòng 1 căng tròn, trong khi chất liệu voan hoa xuyên thấu mang hơi thở hiện đại quyện hoà cùng dáng vẻ cổ điển. Tông trang điểm màu cam cũng khiến cô thêm sắc sảo và nổi bật
{keywords}
Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong thiết kế đầm dài được cắt chiết tinh xảo. Màu tím biếc vốn là tông màu kén người mặc nhưng được nữ ca sĩ làm chủ hoàn toàn với vóc dáng cùng thần thái cuốn hút. Kiểu dáng đầm chữ X vốn không còn xa lạ nhưng sự thêm thắt với những nếp gấp vải, sự tương phản của những đoạn dây thừng màu vàng kim ở cổ và vòng eo khiến thiết kế nhanh chóng "hớp hồn" người nhìn. 
{keywords}
Tăng Thanh Hà xuất hiện nổi bật tại một sự kiện mới đây với hai tông màu đỏ đen tương phản. Thiết kế cô lựa chọn là chiếc áo dài cách tân màu đen tuyền với phần tay áo loe và được xếp tầng từ các lớp vải voan. Nữ diễn viên thể hiện sự chỉn chu trong cả màu móng tay, và đôi sandals đế cao tiệp màu. Tông trang điểm nhẹ nhàng được điểm xuyết bằng màu son đỏ nhung ấm áp.
{keywords}
Vũ Thu Phương mê hoặc người nhìn trong thiết kế đầm đuôi cá màu vàng ánh kim sang trọng. Kiểu dáng chít eo đuôi xoè tôn lên tối đa lợi thế hình thể siêu mẫu với vòng eo con kiến. Loạt phụ kiện vòng tay, khuyên tai đều mang tính nhất quán đồng bộ cùng cả tổng thể. Mái tóc búi với phần mái uốn cong mang nét đẹp cổ điển, đồng thời tạo diện mạo quyền lực cho nữ siêu mẫu.
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền bất ngờ tái xuất khi tham dự một sự kiện. Cô lựa chọn thiết kế đầm nhung xếp ly màu đen với lớp vải lót màu hồng cánh sen bắt mắt. Chi tiết cổ V, xẻ tà hay hình thêu hồ điệp ở eo váy giúp người đẹp khéo khoe khuôn ngực đầy đặn cùng sắc vóc đáng mơ ước sau 15 năm đăng quang. Mái tóc búi thường được cô ưu ái cùng tông trang điểm nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp mặn mà, quý phái theo thời gian.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung khi kết hợp pantsuit màu nude cùng croptop trắng hài hoà. Điểm đáng chú ý là chi tiết quần ống rộng được cô túm gọn phần gấu với sợi dây đai từ đôi sandals cao gót từ thương hiệu Chanel. Đây là mẫu sandals và xu hướng phối đồ đang được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích lựa chọn, đồng thời cũng thể hiện sự nhanh nhạy và gu thẩm mỹ tinh tế của nữ diễn viên.
{keywords}
Hương Giang tiếp tục tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai với thiết kế cúp ngực đính đá quyến rũ. Chi tiết chân váy vạt xéo được xếp nếp tỉ mỉ giúp người đẹp khoe đôi chân dài. Ở Hương Giang luôn là sự chỉn chu từ tổng thể bộ trang phục, đến làm tóc, makeup và tất cả phụ kiện.
{keywords}
Diện thiết kế màu tím dịu dàng, MC Hoàng Oanh thu hút người đối diện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Bộ váy xoè với phần cúp ngực đính sequins lấp lánh tạo hiệu ứng ombre bắt mắt, đồng thời phần chân váy kết lông vũ sống động và uyển chuyển khiến nữ MC như bước ra từ những trang truyện cổ tích. Mái tóc cột đuôi ngựa mang lại diện mạo thanh thoát, trong khi đôi giày đế cao màu trắng là lựa chọn hài hoà.
{keywords}
Nhã Phương ngày càng khẳng định gu thời trang tinh tế khi vừa tôn lên lợi thế hình thể, lại vừa mang diện mạo thanh lịch. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chiếm tình cảm người hâm mộ trong thiết kế váy xoè màu trắng với những đường vân hoa tinh giản. Điểm nhấn khoét ngực giúp cô trông thêm cao, lại tôn lên khuôn ngực đầy đặn. Nữ diễn viên điểm xuyết giữa tông màu trắng của bộ váy là màu đỏ của móng tay cùng tông trang điểm cam nhạt.
{keywords}
Vẻ nóng bỏng của Minh Tú không chỉ toát ra từ hình thể bốc lửa mà còn từ ánh mắt, mái tóc, màu son. Với thiết kế đầm lụa màu đỏ cam thì sắc thái gợi cảm ấy càng tăng lên gấp bội. Cô cũng khéo léo khoe lưng trần thon thả cùng đôi chân dài miên man.
{keywords}
Sam dịu dàng, thanh lịch trong thiết kế váy ren xếp ly màu trắng với phần cổ sơ mi trẻ trung. Bộ váy với những chuỗi hạt ngọc trai được đính kết dọc hai bên tay mang lại sắc thái sang trọng cho người mặc. Nữ diễn viên cũng khéo léo tạo điểm nhấn nổi bật với mái tóc nâu và tông trang điểm màu cam hợp mốt.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh xuất hiện ấn tượng trong bộ pantsuit màu hồng fuchsia tuy hợp xu hướng nhưng kén người mặc. Cô lựa chọn mái tóc đen ép thẳng mang tinh thần quý phái và quyền lực.

Huy Vũ

Hồ Ngọc Hà sóng đôi cùng Kim Lý ngồi xem Lệ Quyên diễn thời trang

Hồ Ngọc Hà sóng đôi cùng Kim Lý ngồi xem Lệ Quyên diễn thời trang

 - Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không còn như thuở xưa nhưng vì cả hai  chơi rất thân với người bạn chung nên cùng có mặt trong sự kiện ở Hà Nội.