{keywords}
Nhã Phương gây thương nhớ khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây trong thiết kế váy bồng màu xanh bluesky thanh lịch. Các chi tiết xếp ly, vai trễ, cùng đường cắt chiết sắc sảo nơi vùng eo giúp nữ diễn viên khéo léo tôn lên bờ vai gợi cảm, đồng thời mang lại nét uyển chuyển, sinh động trong mỗi bước đi. Cô lựa chọn kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn màu bạc hài hoà tuyệt đối cùng tông màu của bộ cánh. Mái tóc thẳng góp phần mang lại vẻ dịu dàng mà trẻ trung cho nữ diễn viên.

 

{keywords}
H'Hen Niê khiến khán giả ngỡ ngàng trong mái tóc xoăn được dập xù ấn tượng. Nàng hậu chọn một chiếc bra đen, khoác ngoài là áo blazer dáng ngắn kết hợp cùng quần ống loe tiệp màu. Tông màu xanh ngọc vốn kén người mặc nhưng lại hài hoà tuyệt đối cùng làn da ngăm của Hoa hậu hoàn vũ khi cả hai đều làm nền và tôn lên nét quyến rũ riêng biệt. Những điểm nhấn gấu quần tua rua, sợi xích hay những mảng patchwork thổ cẩm tạo nên một tổng thể độc đáo của phong cách grunge và boheme.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ luôn biết cách thôi miên người nhìn trong những bộ xiêm y lộng lẫy. Thiết kế đầm dài màu nude kiểu dáng bút chì ôm sát giúp cô trông vừa thanh thoát, vừa gợi cảm khi khéo khoe làn da trắng sứ không tì vết. Những sợi dây đá màu xanh biển sâu được đính kết tỉ mỉ thành từng tầng mang lại sự uyển chuyển và kiêu sa cho người đẹp. Chiếc áo choàng lông tiệp màu là điểm nhấn thêm sang trọng, quý phái. Lý Nhã Kỳ khẳng định sự chỉn chu khi layout makeup và làm tóc đều hài hoà và nổi bật.

 

{keywords}
Xuân Lan đơn giản thanh lịch trong thiết kế đầm hai dây màu nude nhẹ nhàng của Đỗ Mạnh Cường. Những đường xếp lớp, tạo nhún cùng bông hoa điểm xuyết nơi vòng eo khiến bộ cánh thêm nổi bật mà không mang lại cái nhìn nhàm chán bởi tông màu đơn sắc. Thiết kế tinh giản cũng giúp siêu mẫu tôn lên xương quai xanh quyến rũ. Đặc biệt, chiếc nhẫn kim cương đắt giá là điểm nhấn phụ kiện không thể bỏ qua.

 

{keywords}
Thanh Hằng quý phái trong thiết kế đầm quây sequins mang hiệu ứng lấp lánh bắt mắt khi ánh sáng chiếu vào. Phần quây ngực được pha trộn cùng vải lụa màu hồng pastel tạo sự thướt tha, dịu dàng. Thiết kế ôm sát càng tôn lên lợi thế hình thể siêu mẫu. Sự tinh giản phụ kiện với chỉ duy nhất đôi khuyên tai tránh tạo cảm giác nặng nề khi bộ đầm vốn đã quá nhiều chi tiết.

 

{keywords}
Anh Thư sang trọng trong thiết kế áo dài cách tân với phần cổ khoét sâu gợi cảm. Những sợi đá và ngọc trai được đính kết tỉ mỉ tạo nên hoa văn bắt mắt và cuốn hút. Người mẫu lựa chọn mái tóc đen thả xoã mang đậm tinh thần Á Đông. Các phụ kiện nhẫn, khuyên tai dạng tròn đều có nét tương đồng hài hoà cùng các chi tiết đính kết trên thiết kế.

 

{keywords}
Tông màu cam vẫn khẳng định vị trí của một trong những gam màu dẫn đầu xu hướng trong thời gian dài. Thiết kế pantsuit màu cam san hô khiến Thanh Trúc trông vừa mang nét quyến rũ, nữ tính, lại vừa mang vẻ mạnh mẽ, dứt khoát của hơi thở thời trang menswear. Những chiếc khuy áo to bản màu đen điểm xuyết càng trở nên hợp lí và hài hoà hơn khi nữ diễn viên kết hợp cùng giày cao xỏ ngón tiệp màu. Mái tóc thẳng thả xoã là lựa chọn được nhiều người đẹp ưu tiên mỗi khi diện vest.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh kiêu sa trong thiết kế đầm đuôi cá ánh bạc. Đường cắt chiết sắc sảo vùng eo cùng phom dáng phồng ở vùng hông tạo hiệu ứng thị giác cho vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm. Chi tiết cúp ngực bất đối xứng cũng giúp nàng hậu khéo léo khoe được xương quai xanh quyến rũ.

 

{keywords}
Những thiết kế xẻ tà cao thường được Tiểu Vy ưu ái khi tôn được lợi thế đôi chân dài miên man. Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, cô cuốn hút trong thiết kế đầm hai dây màu xanh biển sâu từ sequins lấp lánh, pha trộn cùng tà váy lụa thướt tha. Các phụ kiện như clutch bạc, sandals cao gót hay khuyên tai Geometric đều góp phần tô điểm cho phong cách glamor điển hình.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ cuốn hút trong thiết kế độc đáo từ vải lưới. Bộ cánh cô lựa chọn được tạo khối phức tạp, mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Mái tóc ướt thả xoã là biểu trưng cho sự quyền lực nhưng vẫn toát ra vẻ gợi cảm, quyến rũ người nhìn.

 

{keywords}
MC Thanh Mai là một quý bà với phong cách sang trọng. Những thiết kế hoạ tiết cầu kỳ, sặc sỡ trên phom dáng đơn giản, thanh lịch được cô ưu tiên dành nhiều tình cảm. Mái tóc búi cao cùng các phụ kiện nhẫn, khuyên tai đều tạo nên một tổng thể hợp nhất.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ yêu kiều trong thiết kế váy bồng xếp ly của Chung Thanh Phong. Phom dáng bồng cùng chi tiết cúp ngực khiến thân hình vốn mảnh khảnh của cô trông đây đặn hơn. Chiếc thắt lưng to bản màu beige là điểm nhấn đắt giá khi vừa tập trung thu hút ánh nhìn vào vòng 2, lại khiến bộ cánh càng thêm nổi bật và không đơn điệu.

Huy Vũ

Tăng Thanh Hà đọ vai trần với Nhã Phương

Tăng Thanh Hà đọ vai trần với Nhã Phương

 - Sau khi xác nhận chuyện sinh con, Nhã Phương xuất hiện trở lại với nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ cùng phong cách thời trang quyến rũ, hội ngộ ngọc nữ Tăng Thanh Hà.