Nam Em thay tới 7 bộ cánh trong một sự kiện và để lại ấn tượng với phần trình diễn áo dài đẹp hút hồn. Hà Tăng gây chú ý với cách làm tóc và tinh tế với gam màu đơn sắc.

{keywords}
Nam Em chọn trang phục bà ba kết hợp áo tứ thân của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công trong buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường dự thi Miss Earth 2016. Tà áo dài với phần chân váy ombre xanh cùng nón lá cách tân mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc.

{keywords}
Maya diện áo dài đỏ họa tiết hoa mai, cánh phượng rực rỡ, nổi bật trong buổi công chiếu phim “Sài Gòn, anh yêu em”- tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của cô với nghệ thuật thứ 7.

{keywords}
Ngọc Trinh bất ngờ đổi sang phong cách ăn mặc kín đáo, duyên dáng theo lối trang phục của phụ nữ Việt Nam xưa. Sự thay đổi này nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía người hâm mộ.

{keywords}
Linh Nga (trái) đọ sắc cùng Hà Tăng trong bộ đầm đen sang trọng, quý phái tại buổi dạ tiệc do chính cô tổ chức. Hai mỹ nhân đẹp ngang tài ngang sức dù chỉ diện những bộ cánh đơn sắc, giản dị.

{keywords}
Lan Khuê sành điệu trong bộ đồ đa sắc: đỏ, đen, be, trắng được phối với nhau rất nền nã, thanh lịch. Không chỉ thế, cách lựa chọn phụ kiện như khuyên tai bản to, ví cầm tay càng nâng tầm đẳng cấp trang phục của vị cựu giám khảo The Face lên.

{keywords}
Mai Phương Thúy diện bộ đầm trắng thướt tha của NTK Minh Tú khi tham gia một buổi tiệc tại TP HCM. Chi tiết cổ yếm đắt giá giúp phô trọn bờ vai quyến rũ cùng thần thái rạng rỡ của hoa hậu.

{keywords}
Không chỉ sở hữu chất giọng đẹp, Lệ Quyên còn có một gu thẩm mỹ rất tinh tế mỗi lần bước lên sân khấu. Bộ đầm họa tiết lạ mắt được phối với vòng ngọc trai, giày nude khiến nữ sĩ thực sự tỏa sáng trong đêm nhạc “Duyên phận” tại Hà Nội.

{keywords}
MC Thùy Linh sang trọng, nổi bật với phụ kiện trăm triệu khoác lên người như vòng tay đính kim cương, ví hàng hiệu. Bộ váy đen, khoét cổ sâu giúp tôn lên làn da trắng cùng hình thể chuẩn của MC Muôn màu showbiz.  

{keywords}
Elly Trần, Khánh Ngân đẹp ngang tài ngang sức trong những chiếc váy body khoét cổ sâu, ôm sát trong họp báo phim Bến nước mười ba.

{keywords}
MC Mai Ngọc tươi trẻ, dịu dàng trong bộ đầm trắng đơn sắc. Dù chỉ tin dùng những thương hiệu thiết kế trong nước nhưng mỗi bộ cánh Cô gái thời tiết khoác lên người thường khiến các chị em phải lùng sục. 

Đinh Thủy