{keywords}
Trong bộ ảnh đón Xuân vừa thực hiện, ca sĩ Thu Thủy khoe vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa đậm chất phương Đông trong với những mẫu trang phục của nhà thiết kế AN ST.
{keywords}
Với gam màu đỏ, vàng đặc trưng của ngày xuân, Thu Thủy gây ấn tượng khi tạo nên sự ấm cúng, sự đoàn viên và không khí xuân đang đến thật gần trong mỗi shoot hình.
{keywords}
Bộ thiết kế mang tên Oriental lấy cảm hứng Đông Phương của NTK AN ST khiến Quán quân Sao Mai 2017 vừa toát lên vẻ đẹp mỏng manh tinh khiết lại vừa cá tính, quyến rũ. Bên cạnh đó, bộ trang phục giúp giọng ca 9X khéo léo khoe đôi vai trần đầy mê hoặc, đặc biệt là nét đẹp, đường cong hình chữ S của người con gái Việt Nam.
{keywords}
Thu Thủy chia sẻ, bộ ảnh này không chỉ giúp lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân mà còn đánh dấu sự trưởng thành của cô khi vượt qua năm 2020 đầy biến động.
{keywords}
Năm 2020, dịch Covid-19 hoành hành ảnh hưởng lớn tới mọi mặt xã hội nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng khi các lễ hội, event đều không thể tổ chức. Bản thân cô cũng phải phát hành MV 'Em đâu phải của riêng anh' online mà không thể tổ chức họp báo ra mắt như dự định. Tuy nhiên, năm 2020 cũng để lại cho Thu Thủy nhiều kỷ niệm, giúp cô có nhiều cơ hội mới và có thời gian để lắng lại, sống chậm cảm nhận cuộc sống cùng những người thân yêu bên cạnh mình hơn.
{keywords}
“2020 trôi qua chậm rãi với Thuỷ, không quá ồn ào nhưng cũng có nhiều kỷ niệm bởi tôi được hát rất nhiều trên sân khấu những bài hát ca ngợi Đảng. Tôi thực sự trân trọng, vinh dự và cảm thấy thiêng liêng khi mình được tin yêu với các chương trình nghệ thuật như vậy", nữ ca sĩ thổ lộ.
{keywords}
Chia sẻ về dự định đón Tết của mình, giọng ca 9X tâm sự, năm nào cô cũng về quê ăn Tết với bố mẹ từ 27 Tết, cùng các em dọn dẹp nhà cửa, cùng mẹ đi chợ Tết rồi quây quần cả đêm trông nồi bánh chưng cùng ông tận hưởng không khí xuân bình dị, ngọt ngào tràn về khắp thôn xóm. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trước Tết Tân Sửu 2 tuần vừa qua nên năm nay cô quyết định đón Tết ở Hà Nội.
{keywords}
Mặc dù năm 2020 bị kìm chân vì dịch Covid-19, nhiều dự định của sự nghiệp ấp ủ phải lùi lại nhưng Thu Thủy tin chắc rằng năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của cô, đầu tiên là ra mắt MV mới dành tặng mọi người vào tháng 4 - tháng sinh nhật của mình.
{keywords}
Ca sĩ Thu Thủy sinh năm 1994 ở Hải Dương. Cô sở hữu giọng hát khỏe, vang, sáng và phong cách biểu diễn đầy "lửa". Với quãng giọng rộng, kỹ thuật tốt và đầy nội lực, cô đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc rock mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng ghi dấu ấn ở những ca khúc trữ tình sâu lắng. Năm 2016, cô giành ngôi Quán quân Giọng hát hay Hà Nội và năm 2017 cô giành Quán quân Sao Mai dòng nhạc nhẹ. Nữ ca sĩ cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu mến như MV 'Chúc Tết mọi nhà', album 'Thu trong Thủy'…

Thu Thủy - 'Chúc Tết mọi nhà':

Ngân An

Quán quân Sao mai Thu Thuỷ: Tôi còn phải học hỏi Chi Pu nhiều

Quán quân Sao mai Thu Thuỷ: Tôi còn phải học hỏi Chi Pu nhiều

"Thật ra với Chi Pu, bọn tôi vẫn thường nói chuyện với nhau. Tôi rất nể cô ấy về sự chăm chỉ và thái độ làm việc chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình phải học hỏi điều ấy".