{keywords}
Kacey Musgraves là cái tên gây nhiều phản ứng từ dư luận những ngày qua khi mặc áo dài truyền thống Việt Nam mà không mặc quần trên sân khấu tại Dallas (Mỹ) hôm 10/10. Khán giả cho rằng, nữ ca sĩ mặc áo dài như vậy là không tôn trọng truyền thống của Việt Nam.
{keywords}
Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng phản đối hành động này của Kacey Musgraves. Diễn viên Ngô Thanh Vân bức xúc: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn Google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?". 

 

{keywords}
Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ quốc tế diễn áo dài Việt Nam rất đẹp, toát lên vẻ xinh xắn hơn ngày thường. Naomi Campbell tỏa sáng rực rỡ chiếm trọn spotlight trong tà áo dài ren xuyên thấu màu vàng được thêu đính kết thủ công vô cùng cầu kỳ của NTK Công Trí khi tới Việt Nam.
{keywords}
Dù gần chạm ngưỡng U40 và sắp là mẹ 2 con song Kim Tae Hee vẫn thừa sức chứng minh nhan sắc ‘tường thành’ vượt thời gian khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống của Việt Nam. Bà xã Bi (Rain) khéo léo khoe trọn vóc dáng mảnh mai cùng đường nét thanh tú, đài các chẳng khác quý cô Việt là bao.

 

{keywords}
Năm 2013, chương trình truyền hình ăn khách xứ sở kim chi, Running Man, lựa chọn Việt Nam làm địa điểm để quay hai tập đặc biệt (tập 134 và 135). Các thành viên Running Man diện áo dài cũng khiến fan thích thú.
{keywords}
Chẳng lồng lộn với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo phô phang da thịt như trên sân khấu, Hyomin trở nên dịu dàng hết cỡ khi diện áo dài tone hồng ngọt ngào. Kết hợp cùng lối make up nhẹ nhàng, cô nàng ‘đốn gục’ netizen ngay từ cái nhìn đầu tiên.
{keywords}
Sở hữu sắc vóc nuột nà cùng số đo 3 vòng lý tưởng, em út nhóm nhạc nữ T-ara có dịp phô diễn trọn vẹn ‘điểm vàng cơ thể’ trong tà áo dài đỏ quyến rũ. Jiyeon còn đội chiếc nón lá càng tôn lên nét dịu dàng, nữ tính.

 

{keywords}
Cặp diễn viên Hàn Quốc Cha Ye Ryeon và Jo Ahn với phong cách bí ẩn, độc đáo trong trang phục truyền thống của đất Việt.
{keywords}
Ngây thơ, xinh xắn với mái tóc thắt bím cùng tà áo dài như nữ sinh trung học, Kim Ye Won hóa thân một cách hoàn hảo vào cô nàng quản gia người Việt tại Hàn Quốc.
{keywords}
Ngôi sao “Hoàn Châu Cách Cách” Triệu Vy quý phái, dịu dàng bên cạnh Đan Trường trong ca khúc Biệt khúc chờ nhau.
{keywords}
Năm 2008, trong chương trình âm nhạc nhân kỷ niệm 16 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Hàn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Jang Nara xuất hiện với chiếc áo dài trắng in hình hoa phượng đỏ, bé nhỏ và dễ thương. Cô được người hâm mộ Việt ủng hộ và tôn trọng trong buổi trình diễn này.

Hà Lan

Chân dung nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không mặc quần

Chân dung nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không mặc quần

 - Ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves gây phản cảm với mốt mặc áo dài không quần trên sân khấu hôm 10/10 từng thắng 6 giải Grammy.