{keywords}
Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh dường như đã có một cuộc lột xác ngoạn mục sang phong cách táo bạo khi thường xuyên khoe những bức ảnh sexy trên mạng xã hội. Gần đây nhất, cô nàng lại khiến người hâm mộ "bỏng mắt khi đăng tấm hình diện vest không nội y hờ hững.
{keywords}
Trước đó, cô nàng cũng từng mặc vest không nội y, tuy nhiên vẫn gài cúc chứ chưa phanh áo khoe ngực như lần này.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy cũng không ngoại lệ là tín đồ của phong cách thời trang vest không nội y. Mới đây, khi xuất hiện tại phim trường một bộ phim do mình là nhà đầu tư cá nhân, Mai Phương Thúy nổi bần bật với bộ vest vàng khéo khoe vòng 1 lấp ló.
{keywords}
Mai Phương Thúy nổi bật tại phim trường khi diện vest vàng không nội y - phong cách thường thấy thời gian gần đây của Hoa hậu Việt Nam.

 

{keywords}
Mốt vest không nội y cũng được Hương Giang chọn khi đại diện Việt Nam tranh giải sắc đẹp trên trường quốc tế. Bộ vest khiến Hương Giang vừa thanh lịch vừa sexy.

{keywords}


Đông Nhi cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khéo khoe vòng 1. Tuy nhiên, vòng 1 hơi 'khiêm tốn' cùng chiếc áo vest quá rộng chưa khiến cô nàng thật sự nổi bật.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh quá nổi bật với bộ vest không nội y màu xanh. Cô nàng luôn luôn biết cách tận dụng trang phục vừa hợp thời vừa khoe được vóc dáng hơn người.
{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cũng từng thử mốt vest không nội y như nhiều sao Việt khác. Có thể thấy cô khá an toàn khi mặc phong cách thời trang này.

 

{keywords}
Chi Pu cũng là nghệ sĩ có phong cách thời trang biến hóa được nhiều người trong giới trẻ hâm mộ. Từ một cô nàng ngây thơ, trong sáng, cô nàng đang dần chuyển sang phong cách sexy hơn. Mốt vest không nội y cũng được cô nàng tận dụng triệt để.

Hà Lan

Sao Việt giàu sụ vẫn nghiện dép tổ ong 'huyền thoại' hơn hàng hiệu

Sao Việt giàu sụ vẫn nghiện dép tổ ong 'huyền thoại' hơn hàng hiệu

- Đôi dép tổ ong “huyền thoại” được nhiều ngôi sao Vbiz ưu ái, lăng xê thành xu hướng.