- Dù không giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018, nhưng việc lọt Top 5 của đại diện Việt Nam cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các nghệ sĩ Việt và người hâm mộ.

H'Hen Niê diễn bikini đẹp mắt với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê có làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

Clip: H'Hen Niê xuất sắc vào top 5 chung cuộc

Chung kết Miss Universe 2018 vừa diễn ra vào sáng nay (17/12) theo giờ Việt Nam với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines - Catriona Gray.

Sau nhiều sự kỳ vọng từ khán giả, H'Hen Niê - đại diện của Việt Nam trong cuộc thi năm nay đã làm được một kỳ tích vô cùng đặc biệt khi được xướng tên vào Top 15 tại chung kết. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 5 tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nhất thế giới.

Ngay khi cuộc thi vừa kết thúc, H’Hen Niê tiếp tục nhận được sự sự chú ý hơn chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray cùng ban tổ chức cuộc thi. "Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều BTC Miss Universe, team Miss Universe và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi". Kèm theo đó, H’Hen Niê còn chia sẻ khoảnh khắc đăng quang của Miss Universe 2018 và hình ảnh cô cầm cao lá cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết.

{keywords}
Hình ảnh H'Hen Niê cầm cao cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết Miss Universe đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Không giấu nổi sự hạnh phúc, hàng loạt sao Việt cũng lên tiếng chúc mừng H'Hen Niê sau những cố gắng, nỗ lực của người đẹp trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Hoàng My từng là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Á hậu Hoàng My xúc động đăng hình chụp cùng H'Hen Niê và viết trên trang cá nhân: "Quá xuất sắc H’Hen Nie ơi! Em đã làm được điều mà trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam chưa ai có thể chạm tới! Top 5 Miss Universe quả thật quá ấn tượng! I’m so proud of you, my girl.

Chúc mừng team Miss Universe Vietnam, JRP, và các team đã đồng hành cùng cô gái tuyệt vời này! Sự thể hiện và thành quả hết sức ấn tượng khẳng định rằng con đường đến vương miện của chúng ta sẽ không còn xa nữa".

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê. Cô cho rằng, đại diện Việt Nam đã thực sự xuất sắc thể hiện bản thân trong suốt cuộc thi. "H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khiến nhiều người vui mừng, cô ấy đã chiến thắng bằng sự nỗ lực trong suốt 1 năm qua của mình", người đẹp chia sẻ.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chung vui cùng H'Hen Niê.

Hoa hậu Mai Phương Thúy viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng em, thật tự hào về em".

MC Nguyên Khang chia sẻ đoạn clip chúc mừng gửi tới H'Hen Niê: "Từ Hội An, Nguyên Khang gởi lời chúc mừng với thành tích rất tuyệt vời của đại diện Việt Nam - H’Hen Niê tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới 2018- Top 5. Phong thái trình diễn chuyên nghiệp thu hút, trang phục đẹp, nụ cười luôn nở trên môi và bản lĩnh sân khấu đã giúp em toả sáng. Đất Thái một lần nữa là mảnh đất may mắn với những nhan sắc của Việt Nam. Em xứng đáng và rất tuyệt vời với câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực vươn lên của người phụ nữ Việt. Love you".

Clip: Nguyên Khang chúc mừng H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.


Lệ Hằng - Hoàng Thùy - Mâu Thủy là 3 người đẹp có mặt tại Thái Lan để cổ vũ tinh thần cho H'Hen Niê. Ngay sau khi có kết quả chung cuộc với thành tích lọt top 5, Hoàng Thùy không giấu nổi sự phấn khích khi chia sẻ: "Cô gái của tôi Niê H'Hen  là một trong 5 người đẹp và xuất sắcnhất hành tinh".

Á Hậu Mâu Thủy cũng gửi lời chúc dành cho đại diện Việt Nam khi được gọi tên vào Top 5 và hài hước nói với Hen rằng “Về mua tặng chị vỉ thuốc đau họng nha”.

{keywords}
Ba người đẹp có mặt tại Thái Lan để ủng hộ H'hen Niê và cuối cùng kết quả cũng được đền đáp.

Là người cũng tham gia và từng chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang không giấu nổi sự xúc động trước thành tích đáng nể của H'Hen Niê trong lần này. Người đẹp nhanh chóng chia sẻ cảm xúc: "Tự hào về em H'Hen Niê! Nỗ lực của em đã được đền đáp. Chúc mừng ekip Hoàn Vũ quá giỏi, dám chọn một Hoa Hậu tóc ngắn, da nâu, ít hợp mắt số đông người Việt hơn những cô gái khác, dám chọn Bánh Mì, một lần nữa cho thấy dám làm điều khác biệt sẽ luôn có kết quả không ngờ".

{keywords}
Hương Giang khen ngợi thành tích và sự cố gắng của H'Hen Niê.

Trên trang cá nhân, hàng loạt các giọng ca như Văn Mai Hương, Trung Quân idol, Bích Phương...cũng liên tiếp dành lời khen ngợi và chúc mừng tới tại điện Việt Nam. Bích Phương viết trên trang cá nhân: "Top 5 là quá đỉnh rồi, tự hào quá, yêu Hen yêu quê hương. Hen ơi trong lòng người Việt em là hoa hậu, love you!".

{keywords}
Hàng loạt ca sĩ dành lời chúc tới thành tích của H'Hen Niê trong cuộc thi năm nay.

T.N - Hàn Triệt



Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

Hành trình tỏa sáng giúp H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hành trình tỏa sáng giúp H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và người làm nên lịch sử không ai khác là H'Hen Niê.