- Tuần qua các sao mất điểm vì chọn nhầm đồ khi xuất hiện tại các sự kiện. 

{keywords}
Chiếc váy xám lụa bóng với thiết kế chẳng khác áo choàng ngủ là mấy khiến Thanh Hằng kém sang hẳn trong sự kiện của chính người đẹp.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà lộ hoàn toàn nhược điểm đôi chân gầy khi diện chiếc quần thiết kế ôm sát, chưa nói tới chiếc túi đeo ngang và mũ lưỡi trai Gucci lạc quẻ với tổng thể trang phục càng khiến Hà mất điểm.

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh diện cả cây đỏ khi tham gia một sự kiện trong hoạt động của Cuộc thi HHVN 2018. Tuy nhiên chiếc quần ống loe kiểu cổ điển nhàu nhĩ, cùng chiếc thắt lưng không mấy liên quan khiến Hoa hậu trông kém sang hẳn đi.

 

{keywords}
Jun Vũ cần nghiêm túc kiểm điểm lại khi chọn trang phục đi sự kiện. Cô liên tục xuất hiện với mái tóc xuề xòa, trang phục quá đơn giản như đi dạo phố khác hẳn với những shoot hình quyến rũ, xinh đẹp thường thấy trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Đi dự ra mắt phim mà Nam Em trông như mặc váy ở nhà rồi đi thẳng tới rạp luôn mà khỏi cần thay đồ.

 

{keywords}
Chiếc váy với phần ngực quá chật khiến vòng 1 của Minh Hằng bị lõm hẳn xuống trông thật xấu xí và chiếc dây váy màu đen bị lộ cũng khiến giám khảo The Face kém duyên đi một phần.

 

{keywords}
Khánh Huyền chẳng mấy khi tham dự sự kiện của showbiz cho nên lần này nữ diễn viên chọn trang phục quá nghiêm túc và già khi tham dự một sự kiện ra mắt sản phẩm điện ảnh.

 

{keywords}
Băng Di khiến fan toát mồ hôi khi diện cả cây vest hồng sến súa may bằng chất liệu vải nhung nóng nực giữa mùa hè. Kiểu dáng oversize càng khiến Băng Di già đi cả chục tuổi.

 

{keywords}
Trang phục của chuyên gia trang điểm Nam Trung khiến khản giả liên tưởng tới một chương trình về nấu ăn hơn là một cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu. 

Dung Nhi

Lại Thanh Hương soán ngôi đệ nhất mặc xấu tuần này

Lại Thanh Hương soán ngôi đệ nhất mặc xấu tuần này

Lại Thanh Hương soán ngôi đệ nhất mặc xấu tuần này, Phi Thanh Vân diện áo dài không hợp tuổi. 

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Chi Pu, Tiêu Châu Như Quỳnh lọt top sao mặc xấu

Tuần qua, nhiều sự kiện thời trang lớn đã diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Thế nhưng, làng sao vẫn chứng kiến những sự phối đồ "xấu lạ".

Phi Thanh Vân, Hồng Nhung, Nam Em lọt Top sao mặc xấu

Phi Thanh Vân, Hồng Nhung, Nam Em lọt Top sao mặc xấu

Với những bộ trang phục không mấy đẹp mắt, Nam Em, Huyền My, Phi Thanh Vân, Hồng Nhung lọt vào danh sách mặc xấu tuần qua.