{keywords}
Đường nét khuôn mặt thanh tú, sang trọng là lợi thế giúp Phương Khánh nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Tuy nhiên, với việc lựa chọn chiếc váy hai dây màu vàng mù tạt hợp mốt, Hoa hậu Trái đất "đánh rớt" không ít điểm thanh lịch chỉ vì chiếc váy nhàu nhĩ, chưa được là ủi kỹ càng. Sự hài hoà màu sắc cùng phụ kiện và mái tóc tết nữ tính đáng lẽ sẽ giúp Phương Khánh ghi điểm nếu không mắc phải lỗi thiếu chỉn chu.
{keywords}
Hari Won trong bộ cánh táo bạo phô diễn tối đa những khoảng hở hình thể. Thiết kế với phần bodysuit màu nude đính sequins cùng vải lưới cắt xéo là lựa chọn tôn dáng, nhưng cũng hóc hiểm không kém nếu người mặc không đủ tinh tế. Hari Won chắc chắn sẽ nhận nhiều lời tán dương hơn nếu cô lựa chọn nội y màu nude thay vì màu trắng thiếu nhã nhặn.

 

{keywords}
Chiếc váy quây bồng đỏ đen Quỳnh Nga lựa chọn được tạo khối tỉ mỉ và sang trọng. Tuy nhiên, một đôi giày mũi nhọn màu be hoặc đen sẽ mang lại một tổng thể đài các hơn gấp bội, thay vì chiếc sandals trắng lạc quẻ. Đồng thời, chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ được cô kết hợp sẽ hài hoà hơn với những bộ cánh được cắt xẻ tinh giản, thay vì một bộ váy vốn đã cầu kỳ và nhiều chi tiết.
{keywords}
Vẻ trẻ trung của MC Thanh Mai luôn giúp cô rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông mặc dù đang ở giữa độ tuổi tứ tuần. Bộ cánh màu hồng nude vốn giúp cô càng thêm dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ choker khiến tổng thể thêm nặng nề. Bên cạnh đó, nữ MC sử dụng tất chân màu nude nhưng những nếp gấp nhăn nheo lại vô tình tố cáo sự thiếu chỉn chu của khổ chủ.

 

{keywords}
Bộ cánh xếp lớp được thêu nổi cầu kì không đủ để cứu vớt diện mạo của Jun Vũ khi lối makeup và làm tóc khiến cô trông tựa một quý bà sầu đời. Mái tóc đen cuốn bồng rồi thả xoã làm Jun Vũ như được cộng thêm cả chục tuổi. Lớp trang điểm tạo khối cũng khiến gương mặt nữ diễn viên to ngang hơn bình thường. Đồng thời, đôi giày mũi nhọn tuy tiệp màu cùng bộ váy nhưng chi tiết đan dây lại khiến tổng thể thêm rối mắt.
{keywords}
Yến Trang xuất hiện tại một sự kiện trong thiết kế xẻ tà ngút ngàn. Tuy nhiên, đường xẻ quá cao, lại đặt để ở vị trí bên hông khiến nữ ca sĩ nhận nhiều lời chê trách kém duyên khi để lộ vòng 3 thấp thoáng sau tà váy táo bạo.

 

{keywords}
Thiết kế đầm dài màu vàng hoàng yến sang trọng lại tố cáo nhược điểm vòng 2 của Hoa hậu Ngọc Hân. Kiểu dáng ôm dài sẽ tôn lên số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, nhưng đồng thời phản tác dụng nếu vòng eo kém thon gọn. Người đẹp phù hơn với những thiết kế váy bồng nâng eo, giúp cô khéo léo tôn lên lợi thế hình thể. Mái tóc búi cao tuy cộng thêm vài phân chiều cao nhưng đồng thời khiến cô cộng thêm đôi phần tuổi tác.
{keywords}
Bộ váy xoè Miu Lê lựa chọn tuy dịu dàng với tông hồng nude nhưng đôi giày mũi nhọn lại không có sự hài hoà về màu sắc. Thiết kế đồng thời để lộ phần bắp đùi thiếu thon gọn của nữ diễn viên. Trong khi đó, mái tóc đen thả xoã ngang vai mang lại một diện mạo xuề xoà, thiếu chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Tiểu Vy vốn sở hữu hình thể săn chắc đáng mơ ước. Tuy nhiên, thiết kế đầm dài xẻ tà với đường gấp nếp vùng eo lại tạo hiệu ứng khiến nàng Hậu như đang sở hữu vòng eo "bánh mì" kém quyến rũ. Bên cạnh đó, bộ tóc xoăn nâu trầm với phần mái cắt bằng khiến cô như dôi thêm đáng kế so với tuổi thật.
{keywords}
Bảo Anh nóng bỏng trong bộ cánh swimsuit từ thương hiệu Fendi. Tuy nhiên, sự bó chịt của những sợi dây màu nõn chuối được đan kết cầu kì lại tạo nên một tổng thể khó hiểu khi vừa lạ lùng lại vừa hài hước.

Huy Vũ

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên đọ sắc với set đồ hiệu

Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên đọ sắc với set đồ hiệu

 - Sao đẹp tuần qua: Diện cả cây đồ hiệu đắt đỏ, Hồ Ngọc Hà lộng lẫy quý phái, Kỳ Duyên lại yêu kiều nữ tính pha nét bụi bặm, mạnh mẽ.